Entertainment

เปิดแชทแฟนเด็ก สาเหตุยุติสัมพันธ์ดาราชื่อดัง จบรักต่างวัย 23 ปี ทั้งที่เพิ่งเปิดตัว

เปิดแชทสาวหมวย บุ๊ค ณิชารีย์ สาเหตุยุติสัมพันธ์ เอ พศิน รักต่างวัย 23 ปีไม่ได้ไปต่อ ทั้งที่เพิ่งเปิดตัว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เอ พศิน เปิดตัวคบหาดูใจกับสาวหมวย บุ๊ค ณิชารีย์ ที่อายุห่างกันมาก 23 ปี ดีกรีเป็นถึงเภสัชกร ซึ่งทั้งคู่พบกันในรายการหาคู่ดังรายการหนึ่ง และดูเหมือนจะไปได้อย่างสวยงาม มีแฟน ๆ เชียร์อย่างหนาแน่น

3 เอ พศิน บุ๊ค ณิชารีย์ 6

แต่ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยว่า ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กัน และลดสถานะเหลือเพียงแค่พี่น้อง หลังเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน ทำเอาแฟน ๆ ชาวด้อมใจหายและเสียดายเป็นอย่างมาก

ขณะที่โลกออนไลน์ได้แชร์บทการสนทนาของ สาวบุ๊ค พูดคุยกับ เอ พศิน โดยระบุว่า “ขอโทษนะคะ ที่เป็นให้มากกว่านี้ไม่ได้ ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หนูพยายามปรับตัวเเล้ว แต่นิสัยบางอย่างหนูรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้จริง ๆ ขอบคุณที่ให้ความรู้สึกดีๆกับหนูนะคะ หนูรับรู้ได้น้าา หนูขอโทษที่หนูตอบรับความรู้สึกดี ๆ ของพี่ไว้ไม่ได้ ยังไงก็ยังเป็นพี่น้องกันได้นะคะ”

ก่อนที่ หนุ่มเอ จะบอกในกลุ่มด้อม(แฟนคลับ)ว่า “ถ้าจะกรุณา…ลบคลิปให้ผมหน่อยน้าเพราะน้องต้องไปต่อ อายุยังน้อย.. ต้องเจอคนอีกเยอะ ให้เกียรติชีวิตต่อจากนี้ของน้องด้วยครับ”

3 เอ พศิน บุ๊ค ณิชารีย์ 4
3 เอ พศิน บุ๊ค ณิชารีย์ 3

นอกจากนี้ หนุ่มเอ ยังได้โพสต์อินสตาแกรม @apassin ระบุข้อความว่า” Never regret anything that
made you smile. อย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้ม ท้ายที่สุดก็ยัง Take Care กันได้… ถ้าเข้าใจในความ Traits ของกันได้มากพอ… แม้ว่า เราต่างก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการใช้ชีวิตของตนเองอยู่ทั้งชีวิตก็ตาม คำว่า #เห็นแก่ตัว กับ #รักตัวเอง แม้จะใกล้เคียง ในทางนามธรรม แต่นัยยะแห่งคุณค่านั้น ไม่เคยเท่ากัน #เป้าหมาย และ #อัตตา ตัวตน จะเป็นผู้กำหนด ความต่างนี้ของแต่ละคน

ที่สุดแล้ว #Relationship ที่ใกล้ชิดกัน ในระดับของการเดินทางสู่ #คู่ชีวิต บ่อยครั้งอาจจะลืมสิ่งสำคัญที่เรียกว่า #Respectful ให้เกียรติกัน เคารพกัน และซัพพอร์ตกันและกัน ทั้งเวลาที่อยู่ด้วยกันและห่างไกลกัน และสำคัญที่สุดคือ #honesty ความซื่อสัตย์ และ จริงใจ ในทุกการกระทำ แล้วเราจะได้ เกราะอันทรงเกียรติ ที่เรียกว่า #ความไว้วางใจ”

3 เอ พศิน บุ๊ค ณิชารีย์ 1
3 เอ พศิน บุ๊ค ณิชารีย์ 7
3 เอ พศิน บุ๊ค ณิชารีย์ 6
3 เอ พศิน บุ๊ค ณิชารีย์ 2
3 เอ พศิน บุ๊ค ณิชารีย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo