Entertainment

กุ้งพลอย ก่อนเจอศรราม มีรัก 7 ปี กับพระเอกช่อง 3 ชี้ คนเดียวที่ยอมก้มกราบคือพ่อของลูก

กุ้งพลอย ย้อนเล่ารักสุดช้ำ! เผยก่อนเจอศรราม มีรัก 7 ปี กับพระเอกช่อง 3 ชี้ คนเดียวที่ยอมก้มกราบคือพ่อของลูก

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เปิดใจกับ แพท ณปภา ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่ารักสุดช้ำ! อดีตแฟนหนุ่มพาสาวมาฟีทเจอริ่งทับที่ ให้อภัยซ้ำซากจนต้องเดินออกมาเอง พร้อมเผยปมแยกทางพ่อของลูก ไม่คาดหวังจะได้รีเทิร์นรัก ขอแค่โอกาสได้ทำหน้าที่แม่

6 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 1

กุ้งพลอย เผยว่า เคยมีแฟนมา 10 คน พ่อของลูกคือคนที่ 10 มีทั้งเราเทเขา และเราโดนเทบ้าง คนที่ทำให้ปลดล็อกคือประมาณคนที่ 4-5 เขาเจ้าชู้มาก ทำให้รู้ว่ารักแท้ รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ ไม่สามารถเหนี่ยวรั้งคนหนึ่งให้รักเราตลอดไปได้ ความดีก็ไม่ใช่ ฉันรักเขาเพราะเขาดี รักเพราะเขาเลวก็มี

คนนี้สอนให้รู้ว่าเจ้าชู้สุด ๆ เป็นแบบไหน กลับมาที่ห้องเห็นเขามีอะไรกัน หลายครั้งแต่ให้อภัย เราเทเขา เพราะเขาไม่หยุดเจ้าชู้ จนเราทนไม่ไหวแล้ว ทั้งที่รักเขามาก ไปเที่ยวผับเจอเขาอยู่กับผู้หญิง เขาก็วิ่งหนีออกอีกประตู พอเห็นเราเขาก็นั่งไหว้ไม่ทำอีกแล้ว ถ่ายละครเร็วกลับมาก็เจอ อยู่ในห้องที่เราอยู่ด้วยกัน ถุงยางก็ใช้แล้ว

มาเจออีกคนดีมาก คนนี้คบยาวมาก 7 ปี ตอนนั้นเขาเป็นพระเอกใหม่ช่อง 3 เป็นฝรั่ง แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว ตั้งแต่เลิกกันเขาก็กลับอเมริกาเลย

6 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 4

ส่วนพ่อของลูก เขาก็เป็นคนชัดเจน เขารับครอบครัวเราที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบได้ ที่อาจจะไม่ได้สถานะดี สิ่งที่ชอบในตัวพี่หนุ่ม (ศรราม) มาก เราบอกไม่ต้องการงานแต่ง คบแล้วไม่ต้องเปิดตัวก็ได้ แต่เขาไม่ได้ เราลืมคิดมุมเขา ทุกคนมองว่าเรามาจับ ข่าวออกมาเหมือนพลาดท้อง เอาจริงเกิดจากความตั้งใจ เราอยากให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่พี่หนุ่มรักจนวันตายคือลูก

แต่แล้วต้องแยกย้ายกัน เมื่อก่อนจะเสียใจมากกับคำว่าพัง เพราะตอนนั้นยังไม่ได้ผ่านประสบการณ์อะไรที่หนักหนาเยอะ ยังสอนอะไรไม่ได้ให้โตขึ้นจริง ๆ มีหนี้มาแต่ไม่ได้บอกหมด เอาอีกครึ่งหนึ่งมาแก้เอง แต่แก้ไม่ได้ ยิ่งแก้ยิ่งรัดตัวเอง ปัญหาที่แยกกันจะโทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเห็นแก่ตัวเกินไป แต่ก็ต้องกลับมาโทษตัวเราเองด้วย อาจจะมีส่วนผิด เราต้องแก้ในจุดของเรา

6 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 3

ส่วนเรื่องลูก เราพยายามเข้าหาลูกตลอด ถามว่าทำไมออกมาเหมือนพ่อแม่ตีกัน ทั้งที่มีลูกคนเดียวกัน คือถ้าเราคุยกันหลังบ้าน ยอมลดทิฐิทั้งคู่ลง แต่มันไม่มี เราคุยผ่านคนอื่นทำให้บางอย่างคลาดเคลื่อน ยังไม่มีข้อตกลงเลย

“4 เดือนที่เราไม่ได้เจอลูก เพราะเรามีบางอย่างที่ไม่เข้าใจกัน เราเลยไม่ได้เป็นตัวกำหนด อยู่ที่พี่หนุ่มตัดสินใจ เราก็เคารพการตัดสินใจนั้น แต่รอบนี้แปลกที่พี่หนุ่มตัดสินใจแบบนี้ ทำให้เรากลับมาทบทวนหลายอย่าง ว่าเราจะหาความสุขอย่างไรกับการไม่ได้เจอลูก และไม่ได้วิดีโอคอลคุยกับลูก วันนี้เราเย็นลงมาก ๆ สิ่งที่ได้ คือ สิ่งที่พี่หนุ่มเขากำลังทำให้เราได้นอนกอดลูก ตอนเราโมโหเรามองไม่เห็น เขาพยายามเคลียร์คอนโด เรามองไม่เห็นตรงนั้นที่เขาจะให้อะไรเรา เราโกรธอย่างเดียว เห็นหน้าก็ไม่อยากจะเห็น”

ที่ผ่านมาคืออารมณ์ของเราคนเดียว พอวันหนึ่ง อารมณ์ อีโก้ ความโกรธตรงนี้ มันลดน้อยลง แทบจะไม่มีแล้วตอนนี้ มันกลับมองเห็นเขาขึ้นคอนเสิร์ต กับลูกเรา มันน่ารักดี เมื่อก่อนจะคิดว่าเวลาที่เขาให้ลูกมันน้อย วันนี้มีความสุขแล้ว วีจิ ไปออกรายการไหน วีจิมีรอยยิ้มแล้ว

6 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 2

ส่วนโอกาสกลับเป็นครอบครัว เมื่อก่อนคิดมาก ๆ ยอมจีบเขาก็ได้ ยอมก้มกราบเอาพานแพกราบขอโทษในสิ่งที่ทำผิดไป เขาก็เป็นคนแรกในชีวิตที่ทำอะไรแบบนี้ให้จริง ๆ แต่ตอนนี้ไม่ได้คาดหวัง ถ้าเขาเปิดโอกาสให้เราทำหน้าที่แม่ แล้วเขามีความสุขกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เรา เราก็มีความสุขด้วย เท่านั้นเลย ตอนนี้สิ่งที่ต้องการให้เขามีความสุข คือ คน ๆ นั้นไม่ใช่เราก็ได้ เป็นคนอื่นที่เขารัก วีจิ หรือรักเขาได้จริงๆ แต่ให้เราทำหน้าที่แม่เท่านั้นจริง ๆ

ถามว่าตอนนี้โสดไหม มีคนจีบมาตลอด แค่ไม่เปิด ที่เคยประกาศโสดตลอดชีวิต ยอมให้คนด่า ไม่โสดตลอดชีวิตแล้ว เพราะชีวิตนี้อยู่แล้วชุ่มชื่นได้ สถานะตอนนี้มีคนคุย แต่ไม่ได้คุยกับใครจริงจัง แต่มีคนคุยเยอะมากเลย อยากปลดล็อกดู

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo