Entertainment

ลุ้นแก๊งเพื่อนคืนดี หนิง-กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด แฟน ๆ หวังพร้อมหน้ากันอีกครั้ง

ลุ้นแก๊งเพื่อนคืนดี หนิง-กระแต โผล่เมนต์ให้กำลังใจ เป้ย ปานวาด หลังลูกสาว น้องปาลิน ต้องผ่าตัด แฟน ๆ หวังพร้อมหน้ากันอีกครั้ง

ความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ก่อนหน้านี้ มีปัญหาจนเกิดรอยร้าวขึ้น เป็นเหตุให้ เป้ย หนิง และกระแต ไม่คุยกันมานานนับปีแล้ว แต่ล่าสุด แฟน ๆ ดีใจที่ได้เห็น หนิง และ กระแต เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เป้ย หลังลูกสาว น้องปาลิน ต้องเข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากต่อมอะดีนอยด์โต มีช่องทางเดินหายใจแค่ 10%

1 หนิง กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด 8

โดย เป้ย ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ppanward เผยภาพขณะที่ น้องปาลิน เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีลูกชาย น้องโปรด คอยดูแลน้องสาวไม่ห่าง และมีภาพที่พี่โปรดจูงมือน้องปาลิน ซึ่งเป้ยระบุแคปชั่นว่า

“พี่โปรด : พี่จะดูแลน้องเอง

น้องปาลิน : พี่โปรดอยู่ใกล้ ๆ ปาลินนะ”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ และเพื่อนในวงการเข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมกับอวยพรให้ น้องปาลิน หายป่วยไว ๆ รวมถึง หนิง ที่เข้ามาให้กำลังใจว่า “ปาลินหายไว ๆ ค่ะ” และ กระแต ที่เข้ามาให้กำลังใจเช่นกันว่า “ขอให้ทุกอย่างผ่านได้ด้วยดีนะ”

งานนี้ หลายคนได้เห็นมิตรภาพระหว่าง เป้ย-หนิง-กระแต เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ต่างก็หวังและเอาใจช่วยให้แก๊งเพื่อนกลับมารวมกลุ่มพร้อมหน้ากันอีกครั้ง

1 หนิง กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด 6

1 หนิง กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด 7

1 หนิง กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด 1

1 หนิง กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด 2

1 หนิง กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด 4

1 หนิง กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด 3

1 หนิง กระแต โผล่เมนต์ เป้ย ปานวาด 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo