Entertainment

พี่สาวงง! ลือรัก 6 ปีล่ม ยังเห็นโทร.คุยกัน พระเอกเฮิร์ตหนัก แจงดาราสาวไม่อยากแต่ง?

รัก 6 ปีล่ม แกรนด์ กรณ์ภัสสร เลิก เด่นคุณ แต่ยังคุยกันตลอด เกรซ พี่สาวแซว งงไหม? เผยฝ่ายชายซูบผอมลงมาก

แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ยุติความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร โดยสาเหตุเกิดจากปัญหาสะสมหลายอย่าง คบกันมานานเกือบ 6 ปี เลิกกันหลังวาเลนไทน์ไม่กี่วัน รับรู้ปัญหามาตลอด เรามีความเกรงใจกันมาก จนไม่ได้สื่อสารกันตรงๆ บางอย่างมองข้ามไปจนไม่รู้ตัว เราทั้งคู่คิดว่าการลดความสัมพันธ์เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว

4 เกรซแกรนด์ 1
เกรซ กาญจน์เกล้า และแกรนด์ กรณ์ภัสสร

ล่าสุด (13 ก.ค.) สาวแกรนด์ พร้อมด้วยพี่สาว เกรซ กาญจน์เกล้า เปิดใจกับสื่อมวลชนอัปเดตสภาพจิตใจตอนนี้ หลังกลับมาโสดอีกครั้ง

ตอนนี้จิตใจโอเคขึ้นแล้วใช่มั้ย ?

แกรนด์ : “โอเคนะ โอเคขึ้นเยอะค่ะ ตอนนี้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ถามว่าอะไรที่ช่วยฮีลใจเรา คนรอบข้างค่ะ อย่างพี่สาว หรือเพื่อน และก็ครอบครัวค่ะ (พี่เกรซช่วยเราได้เยอะเลย ?) ได้บ้างค่ะ ได้อยู่”

เกรซ : “หรืออาจจะไม่ช่วยเลย อาจจะทำให้รำคาญให้หมดๆ วันไปอะไรแบบนี้”

เรื่องความรัก เราดูแลให้คำแนะนำช่วยเหลือกันยังไงบ้าง ?

เกรซ : “คือเรื่องความรัก เกรซจะปล่อยให้ความรักของเขานำทาง ใช้หัวใจนำทางไปก่อน ไม่ดี เดี๋ยวค่อยกลับมาร้องไห้กันเอง ไม่เป็นไร ก็มีการปลอบใจกัน ก็เข้าใจถึงเรื่องความเป็นจริง ทิศทางที่มันอาจจะเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม”

ใครเซ้นสิทีฟมากกว่ากันกับเรื่องความรัก ?

แกรนด์ : “น่าจะแกรนด์นะ แกรนด์เป็นคนเซ้นสิทีฟกับทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ ไม่ฟูมฟายนะ แต่ว่ามันก็ตกใจบ้าง แต่ก็โอเค ตอนนี้ผ่านมา 5 เดือนกว่าแล้ว”

เด่นคุณแกรนด์Snapinsta.app 119077548 2338030209655496 5512158148544482912 n 1024

ตอนตัดสินใจคุยกันว่าจะจบความสัมพันธ์ ลำบากใจมั้ย ?

แกรนด์ : “ก็ไม่ได้ลำบากใจอะไรนะคะ เพราะว่ามันเป็นการคุยกัน ปรึกษากัน ในช่วงแรกเราก็ยังรู้สึกว่าลองห่างกันไปดูก่อน แต่ว่าหลังจากนั้นเราก็รู้สึกว่าตัดสินใจแล้วว่าลองเปลี่ยนสถานะไปเลย”

ปัญหาจริง ๆ มันคืออะไร ?

แกรนด์ : “มันคือตัวตนของแต่ละคนที่เริ่มเปลี่ยนไปค่ะ บวกด้วยไลฟ์สไตล์ด้วย จริง ๆ แกรนด์กับเด่นอย่างที่บอกมีอะไรที่เหมือนกันค่อนข้างเยอะ แต่ว่าก็มีแตกต่างกันเยอะเหมือนกันในเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่เราพยายามปรับแล้ว เรารู้สึกว่าวันหนึ่งความสุขของแต่ละคนมันหายไป แล้วตัวตนของแต่ละคนเปลี่ยนไป ความคิดเปลี่ยนไปจากตอนแรก”

เรื่องการมองอนาคตเปลี่ยนไปด้วยมั้ย ?

แกรนด์ : “เรื่องการมองอนาคต จริง ๆ ค่อนข้างมีเป้าหมายที่ใกล้เคียงนะคะในการมองอะไร”

หลายคนไปตีความเรื่องแต่งงาน อยากมีครอบครัว กับไม่อยากมีครอบครัว ?

แกรนด์ : “ไม่ใช่เลยค่ะ เหมือนที่แกรนด์เคยทวีตไปว่า เรื่องการแต่งงานไม่ใช่เรื่องซีเรียส คนก็อาจจะไปโยง แต่จริง ๆ แล้วคือมันไม่ใช่เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน และเรื่องของตัวตนต่าง ๆ ตัวแกรนด์อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัวนะ บอกตรงนี้เลย ไม่ใช่ว่าที่แกรนด์บอกว่าไม่ซีเรียสเรื่องการแต่งงาน ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่อยากแต่งงาน แต่หมายความว่าเราไม่ได้ต้องการจะไปแบบว่าฉันต้องแต่งงานอายุเท่านี้ ต้องมีอย่างนี้ ๆ ไม่ได้กดดันตัวเอง ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้แต่งงาน ก็อยู่ได้นะ มีความสุขได้ด้วยตัวเอง ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราจะไม่ได้มีใครเลยก็ตาม”

4 เกรซแกรนด์ 2
เกรซ กาญจน์เกล้า และแกรนด์ กรณ์ภัสสร

ย้อนกลับไปตอนที่เราคบกัน มันเป็นตัวของตัวเองมากแค่ไหน เพราะสิ่งที่คนเห็นเราสองคนก็ดูเป็นตัวเอง แต่เราบอกคบกันแล้วไม่เป็นตัวเอง คือยังไ ง?

แกรนด์ : “คืออย่างนี้ค่ะ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราก็มีความเป็นตัวของตัวเอง แต่ว่าเหมือนพอยิ่งโตขึ้น ความคิดในการมองสิ่งต่าง ๆ เริ่มเปลี่ยนไปในแต่ละคน มันก็จะมีความคิดอะไรที่ขัดแย้งกันบ้าง มันก็สะสม ๆ”

ต่างคนต่างไม่พูดแล้วมันระเบิดออกมา ?

แกรนด์ : “คือจะบอกว่าคู่แกรนด์ไม่ได้ตั้งใจที่จะเก็บ แต่มันเหมือนเก็บไว้ไม่รู้ตัวในแต่ละคน”

เกรซ : “ฉันว่าเขาเกรงใจ และให้เกียรติกันเพราะต่างคนต่างทำงานหนัก”

แกรนด์ : “เหมือนเราก็ไม่ได้รู้ตัวว่าเราเก็บสะสมไว้ เราให้เกียรติกันมาก มีความเกรงใจกันโดยไม่รู้ตัว เหมือนว่าเรื่องนี้มันเหมือนจะเคลียร์แล้ว แต่ว่ามันอาจจะไม่เคลียร์ก็ได้ เราก็พยายามปล่อยผ่าน ไม่อยากทะเลาะ เป็นคนที่ทะเลาะกันน้อยมาก”

พอเวลาผ่านไปเข้าใจกันมากขึ้น มีโอกาสจะรีเทิร์นมั้ย เพราะเด่นคุณก็ยังคุยกับเราอยู่ ?

แกรนด์ : “ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ยังอัปเดต คุยโทรศัพท์ถ่ายละครเป็นไงบ้าง”

เกรซ : “งงมั้ยล่ะ”

หลายคนมองว่า เด่นคุณ ดูโทรมลงผอมไปมาก ?

แกรนด์ : “ใช่ ๆ เด่นเขาบอกกับแกรนด์เองเลยว่า เขาผอมมาก แล้วมีเพื่อนในกองละครเขาที่แกรนด์รู้จักก็มาบอกว่าเด่นผอมมาก ซูบมาก เขาก็บอกเหมือนกันว่าเนี่ยเหมือนโดนผู้จัดฯ ว่า”

5 ข้อเสียเด่นคุณ แกรนด์ 2

โอกาสกลับมารีเทิร์นเป็นแฟน ?

แกรนด์ : “จริง ๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ แต่ว่าเท่าที่ทุกวันนี้เราโทรคุยกัน แกรนด์รู้สึกว่าเป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ก็ดีแล้ว แกรนด์รู้สึกว่ามันก็เป็นอะไรที่สบายใจ”

ปัญหาทุกอย่างเคลียร์ใจไม่มีอะไรค้างคาแล้วใช่ไหม ?

แกรนด์ : “ไม่มีแล้วค่ะ ไม่มีค้างคาเลย”

คุยกันเป็นเพื่อนกันเหรอ ?

แกรนด์ : “ใช่ ยังคุยกันอัปเดต คุยกันเป็นชั่วโมงเลย”

มันต่างจากตอนเป็นแฟนมั้ย ?

แกรนด์ : “แทบไม่ต่างเลย”

เขาบอกยังไม่สามารถให้นิยามสถานะตอนนี้ได้ ?

เกรซ : “งงมั้ยล่ะ ไม่งงหรอก เอาจริงฉันก็ยังคุยกับแฟนเก่าได้เหมือนเดิมเหมือนกัน”

แกรนด์ : “คือตอนที่ระหว่างเราคบกันเราก็คุยกันเป็นเพื่อน พอเราเลิกกันไปแล้วเราก็ยังคุยกันในลักษณะเดิม เป็นเพื่อนกันอยู่ คุยสนุกสนาน เราก็ไม่ได้ทำได้ทันทีหรอกเพิ่งจะมาทำได้ในช่วงนี้ ช่วงที่ผ่านมาเราก็ต้องมีระยะห่าง แต่พอเวลาผ่านไปมันก็ทำให้เราดีขึ้น”

4 เกรซแกรนด์ 3
เกรซ กาญจน์เกล้า และแกรนด์ กรณ์ภัสสร

ถ้าเป็นไปได้อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมไหม ?

แกรนด์ : “จริง ๆ ก็แล้วแต่ปล่อยให้มันเป็นไป เรายังเป็นห่วงและมีความปรารถนาดีให้กัน”

ถามถึงสถานะตอนนี้ ?

แกรนด์ : “เป็นเพื่อนกันค่ะ”

เกรซยังยืนยันใช่ไหมว่าคนที่พลาดที่สุดคือคนที่เลิกกับแกรนด์ไป เพราะเป็นคนใส ๆ ?

เกรซ : “ไม่ ก็จะเป็นการแซวว่าเขาใส ๆ คือเขาไม่ได้ใสอย่างเดียวหรอก แกรนด์เขาเป็นคนที่ขี้เกรงใจและให้เกียรติ เลยอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่พอแกรนด์ให้เกียรติและเกรงใจ เด่นคุณเขาก็จะแบบเกรงใจกันไปมาเรื่อย ๆ

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo