Entertainment

ตามส่อง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ล่าสุด หลังอันฟอล IG แม่หมู แห่คอมเมนต์เพียบ

ตามส่อง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ล่าสุด แฟน ๆ แห่คอมเมนต์เพียบ หลังคนจับตาอันฟอล IG แม่หมู พิมพ์ผกา

กลายเป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อัลฟอลโลว์อินสตาแกรมของ แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่แฟนหนุ่ม นาย ณภัทร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แม่หมู ได้อัลฟอลไอจีลูกชาย และใบเฟิร์น ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่าง ๆ นานา หลายคนต่างก็คาดเดาสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 5

ซึ่งทาง แม่หมู เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า อาจจะเป็นที่ระบบของโซเชียล พร้อมพูดประโยคปิดท้าย “ไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉย ๆ นิ่ง ๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้” ขณะที่แฟน ๆ และชาวเน็ตแบ่งเป็น 2 ฝ่าย และได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของแม่หมูอย่างดุเดือด จนแม่หมูได้ปิดคอมเมนต์ทุกโพสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลายคนทำได้แค่เพียงไลก์รูปให้แม่เท่านั้น

ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรม @baifernbah โดยเจ้าตัวได้ลงภาพของตัวเอง จากนั้นก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม อาทิ สู้ ๆ กับความรักนะคะ ชอบใบกับนายมาก ๆ ขอให้รักกันนาน ๆ เข้าใจซึ่งกันและกัน ปรับความเข้าใจกันในเวลาไม่เข้าใจกันทันที เวลาเท่านั้นพิสูจน์ความรักของคนทั้งคู่ , ติดตามน้องทุกวันเลยค่ะ รอข่าวดีน้องสองคนอยู่นะคะ , ใบช่วยสานสัมพันธ์นายกับแม่ให้เหมือนเดิมทีนะคะ ถ้าไม่มีแม่ก็ไม่มีนาย ณภัทรวันนี้ เกิดเป็นคนควรกตัญญูนะคะ พระท่านยังว่าคนกตัญญูถึงจะเจริญ ช่วยเตือนสตินายด้วยนะคะ , ความสัมพันธ์แบบเพื่อนมั่นคงและยืนนาน ถ้าเปลี่ยนสถานะมาเป็นแฟนก็ขอให้รักกันนานๆ จนกลายเป็นคู่ชีวิต ข่าวออกมาเกี่ยวกับ ต่างคนต่างอัลฟอล เยอะมาก สู้ ๆ ค่ะ

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 3

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 2

7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 4 7 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 1

3 ใบเฟิร์นอันฟอลแม่หมู 3

3 ใบเฟิร์นอันฟอลแม่หมู 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo