Entertainment

ชาวเน็ตจุดชนวน! บุก IG คอมเมนต์ แม่หมู ไม่ไหวอย่าฝืน นาย-ใบเฟิร์น ไม่ใช่เนื้อคู่กัน?

ชาวเน็ตแบ่งฝั่ง! บุก IG คอมเมนต์ แม่หมู พิมพ์ผกา จุดชนวนดราม่า ลั่น ไม่ไหวอย่าฝืน นาย-ใบเฟิร์น ไม่ใช่เนื้อคู่กัน?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา เมื่อจู่ ๆ แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของ นาย ณภัทร ที่ก่อนหน้านี้ เป็นคิวปิดให้ลูกชายจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นแฟนจนสมใจมาแล้ว แต่ล่าสุด ก็มีคนสังเกตว่า แม่หมู ได้อันฟอลอินสตาแกรมของ ใบเฟิร์น แถมรูปที่เคยลงไว้ ทั้งอวยพรวันเกิดใบเฟิร์น ภาพในงานวันเกิดแม่หมู รวมถึงทริปหวานที่ต่างประเทศก่อนเปิดตัวเป็นแฟนก็หายไปจากไอจีของแม่หมู ก่อนจะมีประเด็นซุบซิบเรื่องนี้ตามมาอีกระลอก หลังมีคนสังเกตว่า แม่หมู ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีลูกชายด้วยเช่นกัน รวมทั้งไอจีของนายก็ไม่ได้ฟอลโลว์คุณแม่ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา

1 แม่หมู พิมพ์ผกา 5

ล่าสุด กลายเป็นดราม่าบานปลายขึ้นมาจนได้ โดยชาวเน็ตมีการแบ่งฝั่งและเข้าไปคอมต์เมนต์ในอินสตาแกรม @pimpaka โพสต์ล่าสุดของ แม่หมู จุดชนวนว่า “ไม่ไหวอย่าฝืน บอกให้ลูกปล่อยใบไปเถอะ ให้ใบได้ไปเจอคนอื่นเถอะ กับนายคงไม่ใช่เนื้อคู่กัน”

จากนั้นก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมอีกว่า “ตอนนี้เราไม่อยากเห็นใบอยู่กับนายเลย กลัวว่าข่าวจะโยงว่าปล่อยแม่ไว้คนเดียวอีก เห็นใบลงรูปลงคลิปก็กลัวจะไปกับนาย กลัวดราม่าไปหมดเลยตอนนี้ อยากให้ใบกลับไปโสดหรือไปคบคนอื่นแล้วง่ะ กับนายควรเป็นแค่เพื่อนก็ดีอยู่แล้ว”

และ “เราขอออกความเห็นว่า อย่าไปก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวเค้าเลยค่ะ เรื่องนี้มีหลาย ๆ คู่ที่เจอแม่ผู้ชายที่เป็นแบบนี้ และก็มีหลาย ๆ คู่ที่ผู้ชายหนักแน่นและผ่านไปได้ ถ้าทั้งคู่รักกัน เรื่องนี้นาย ใบ ไม่ผิดนะคะ จะมาพูดให้เค้าเลิกกันได้ไง ทั้ง 2 คนรักกัน ซึ่งแม่ก็ไม่ได้เกี่ยวอยู่แล้วนะคะ ถ้าทั้งสองจะรักหรือจะเลิก คิดว่า เรื่องนี้จะเป็นบทพิสูจน์ของน้องนาย และจะผ่านไปได้แน่นอนค่ะ เพราะจริง ๆ แม่หมูเป็นแม่ที่น่ารัก และจริง ๆ แม่ก็รักใบเฟิร์นมากด้วย เพียงแต่มันอาจมีอารมณ์ตามฮอร์โมนของคนเป็นซึมเศร้า และมีอาการเหงา คุณควรเข้าใจจุดนี้ด้วยค่ะ

1 แม่หมู พิมพ์ผกา 4
1 แม่หมู พิมพ์ผกา 1 1 แม่หมู พิมพ์ผกา 2 1 แม่หมู พิมพ์ผกา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo