Entertainment

เอม วิทวัส ตอบประชด ‘อิพิมโกงสบายใจยัง’ หลังถูกถามเรื่อง พิมรี่พาย ลั่นไม่ต้องมาถามกู

เอม วิทวัส ตอบประชด ‘อิพิมโกงสบายใจยัง’ หลังถูกถามเรื่อง พิมรี่พาย ลั่นทีมใครให้กำลังใจคนนั้น ไม่ต้องมาถามกู กูชื่อเอม

เรียกว่าเป็นกระแสดราม่ามานานหลายวัน กรณี คุณกบ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ออกมาร้องสื่อ ระบุถูก พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เทออเดอร์น้ำปลาร้า ทั้ง ๆ ที่กู้เงินมาสร้างโรงงาน ทำมูลค่าความเสียหายนับสิบล้านบาท ทัวร์ไปลงแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังสนั่น จนเจ้าตัวร้องไห้กลางไลฟ์ น้อยใจชาวเน็ตด่าแรงตลอดหลายวันที่ผ่านมา ยืนยันทนายไม่ให้พูด วอนอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน รอดูตอนจบกันก่อน

5 เอม วิทวัส พิมพี่พาย 4

ล่าสุด เอม วิทวัส เพื่อนสนิทพิมรี่พาย ก็ได้ไลฟ์ขายของใน TikTok ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนเจ้าตัวถึงกับร่ายยาวทันทีว่า “เอาตามที่พี่อยากฟังเลยนะ จริงพี่ อีพิมมันโกงแน่เลยเนอะ ว่าแล้ว คนอย่างมันเนี่ย โอเคไหม สบายใจยัง สบายใจทุกคนแล้วนะคะ โอเคนะ จบ อยากให้พูดแบบนี้ใช่ไหม

5 เอม วิทวัส พิมพี่พาย 3

เห็นไหม มีคนที่ไม่รู้เรื่องอีก มีคนถามเรื่องอีพิมเรื่องน้ำปลาร้า ตูเลยถามว่าอยากได้ยินอะไรจากปากตู พวกมุงจะได้สบายใจ เลยพูดว่าใช่ อีพิมมันโกงใช่ไหมพวกเรา แล้วมีคนบอกว่าพี่เอม นั่นเพื่อนพี่นะ ทีมใคร อยู่ทีมพิมใช่ไหม ไปให้กำลังใจพิม ทีมป้ากบก็ไปให้กำลังใจป้ากบ อยู่ทีมพี่หนุ่มใช่ไหม ก็ไปให้กำลังใจพี่หนุ่ม แค่นั้น ไม่ต้องมาถามตู ตูชื่อเอม ถ้าอยู่ทีมตูก็อยู่กับตู ไม่ต้องยุ่งกับใคร ตูชื่อเอม ไปถามอีพิม พอโดนมันด่าก็ไปตั้งสเตตัสด่ามัน ไปถามป้ากบ ป้ากบพูดไม่เข้าหูหน่อย ก็ตั้งสเตตัสด่าป้ากบ ไปดูพี่หนุ่ม โหนกระแส พอพูดไม่ตรงใจ ทัวร์ก็ไปลงหนุ่ม ก็ไปเรื่อยเลย

เน็ตมันฟรีเดี๋ยวนี้ มันจะพิมพ์อะไรก็พิมพ์ คิดว่าอีพิมโกงก็ไปร่วมกันฟ้องกับป้ากบ คิดว่าอีพิมไม่โกงก็ไปให้กำลังใจมัน แค่นั้นเอง ไม่ต้องงง ไม่ต้องถามตู ไม่ต้องถามอีจ๊ะ (นงผณี มหาดไทย) แล้วเรื่องเ_อก ตูเ_อกเหมือนเดิม แต่อยู่ในพื้นที่ตัวเอง เมาท์กับเพื่อน ไม่ได้พิมพ์ไปเรื่อย ถามหมดไม่สนใจใคร เรื่องนี้ที่ไม่ออกความเห็น เรื่องของใครก็เรื่องของคนนั้น แค่นั้นเอง ก็ไม่เคยเห็นนะ ไม่พูดดีกว่า เอาตัวเองยังไม่รอดเลย

 5 เอม วิทวัส พิมพี่พาย 1
5 เอม วิทวัส พิมพี่พาย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo