Entertainment

ชาวเน็ตตั้งกระทู้ ถกปม แม่หมู อันฟอล IG นาย-ใบเฟิร์น เจอคำตอบคนที่ติดตามมานาน?

ชาวเน็ตตั้งกระทู้ ถกปม แม่หมู พิมพ์ผกา อันฟอล IG นาย-ใบเฟิร์น เจอคำตอบแฟนคลับที่ติดตามมานาน ชี้ ต้องจับมือกันผ่านไปให้ได้

หลังแฟน ๆ ตกอกตกใจ เมื่อเห็นว่า แม่หมู พิมพ์ผกา ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แฟนของลูกชาย นาย ณภัทร และเมื่อไล่ย้อนดูก็พบว่า รูปที่แม่หมูและใบเฟิร์น ร่วมเฟรมกันถูกลบจนหายเกลี้ยงจากไอจีของแม่หมู ไม่เพียงเท่านั้นยังพบอีกว่า แม่หมู ได้อันฟอลไอจีลูกชายด้วยเช่นกัน รวมทั้งไอจีของนายก็ไม่ได้ฟอลโลว์คุณแม่ ขณะที่ ใบเฟิร์น ยังคงฟอลโลว์แม่หมูอยู่ จนหลายคนต่างสงสัยว่าเรื่องนี้เกิดอะไรขึ้นกันแน่

2 แม่หมู อันฟอล IG นาย ใบเฟิร์น 5
ชาวเน็ตตั้งกระทู้ ถกปม แม่หมู พิมพ์ผกา อันฟอล IG นาย-ใบเฟิร์น

ล่าสุด ก็มีชาวเน็ตไปตั้งกระทู้ถามในเว็ปบอร์ดชื่อดัง ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตมากมาย ต่างเข้าร่วมแสดงความคิดเห็น โดยหนึ่งในนั้นก็มีแฟนคลับที่ติดตามมานาน เข้ามาบอกว่า “จากที่เราติดตามนายมานะ แม่หมูเป็นคนที่ขี้งอนอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ต้องเข้าใจนะว่าแกไม่มีคู่ชีวิต ไม่มีญาติ ไม่มีกลุ่มเพื่อน มีแต่ลูกชาย

และลูกชายพอโตแล้วก็ใช่ว่าจะคุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนออกไปทำงานแกยังได้พบเจอผู้คน มีสังคมบ้าง แกก็แฮปปี้มีเพื่อนคุย ตอนนี้สุขภาพไม่ดีและอายุที่มากขึ้นทำให้ไม่ได้ออกไปทำงานกับลูกแล้ว ให้คนอื่นมาดูแลงานนายแทน ช่วงที่หยุดทำงานแรก ๆ เคยไลฟ์บ่นเหงา และบอกว่าตัวเองป่วยเป็นซึมเศร้า

วันดีคืนดีก็น้อยใจลูก น้อยใจแฟนลูก น้อยใจผู้จัดการลูก น้อยใจผู้จัดการแฟนลูก น้อยใจสไตล์ลิสต์ด้วย ใครที่แกค่อนข้างสนิทคือโดนยกแก๊ง เหมือนแกควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ตอนนี้ทุกคนกำลังช่วยกันรักษา

ใบเฟิร์นก็ดูรับมือได้เป็นคนมองอะไรในแง่บวกและมีวุฒิภาวะ คอยให้กำลังใจนาย นายก็คงเครียดแหละ แม่ป่วยก็ต้องรักษา แต่มันไปกระทบแฟนกับทีมงานด้วย ต้องมารองรับอารมณ์สวิงของแม่ ก็ต้องจับมือกันผ่านไป”

ที่มา pantip.com

2 แม่หมู อันฟอล IG นาย ใบเฟิร์น 3
2 แม่หมู อันฟอล IG นาย ใบเฟิร์น 4
2 แม่หมู อันฟอล IG นาย ใบเฟิร์น 2
2 แม่หมู อันฟอล IG นาย ใบเฟิร์น 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo