Entertainment

ความจริงจะปรากฎ! โบ ชญาดา โพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้ ซัดเป็นผู้ใหญ่โทรมาทำร้ายจิตใจเด็ก

ความจริงจะปรากฎ! โบ ชญาดา โพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้ ลั่น ลูกเป็นสุภาพบุรุษ ซัดเป็นผู้ใหญ่โทรมาทำร้ายจิตใจเด็ก แต่งเรื่องบิดเบือนความจริง

ทำเอาชาวเน็ตและขาเผือกเมาท์กันสะบัด เกี่ยวกับข่าวซุบซิบของคู่รักวัยทีน ว่าเลิกกันแล้ว เลิกกันตั้งแต่วันเกิด เพราะพ่อฝ่ายหญิงด่าฝ่ายชาย ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตัวเองฟัง จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทะเลาะกันแรงมาก แถมผู้หญิงยังจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักหา ‘หน้ากากผักขมปี๋’ และแอบจีบมา 3 ปีแล้ว

1 โบ ชญาดา โพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้ 6

และจากคีย์เวิร์ดที่ว่า เลิกกันตั้งแต่วันเกิด ทำให้หลายคนโยงคู่ของ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ ที่เพิ่งถูกจับผิดไร้เงาหวานใจ อชิ อชิรวัตติ์ ร่วมงานวันเกิด ซึ่งต่อมาทางครอบครัวอชิ ทั้ง โบ ชญาดา ฟลุค เกริกพล และ ลี นาตาลี ภรรยาฟลุค ต่างก็แท็กทีมออกมาโต้ข่าวลือ ยืนยันว่าอชิไม่เคยนอกใจ ส่วนข้อเท็จจริงอื่น ๆ ทั้งเรื่องการเลิกรา การทะเลาะกัน พ่อฝ่ายหญิงด่ากราดฝ่ายชาย ยังไม่มีการพูดถึงประเด็นนี้

ล่าสุด (4 ก.ค.) แม่โบ ได้โพสต์อินสตาแกรม @bo_achi เผยภาพลูกชายที่มีใบหน้าแดงจากการร้องไห้ พร้อมข้อความระบุว่า “คนดีสำคัญที่สุด @achirawat ไม่มีใครทำร้ายคนดีได้ ลูกเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยทำร้ายจิตใจใคร รอเวลาพร้อมแล้วทุกคนจะทราบความจริง”

นอกจากนี้ แม่โบ ยังได้มีการแชร์โพสต์สตอรี่ไอจีด้วยว่า “สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในสังคมไม่ใช่คนที่ประกาศว่าตัวเองคือโจร แต่คือคนที่ทำผิด แต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนี่คือสิ่งที่ผิด คนพวกนี้แหละอันตราย” พร้อมข้อความว่า “จริงที่สุดค่ะ ยิ่งถ้าเป็นผู้ใหญ่โทร. มาทำร้ายจิตใจเด็ก แล้วยังคิดว่าไม่ผิด แต่งเรื่องบิดเบือนความจริง น่ากลัวมากที่สุดค่ะ”

1 โบ ชญาดา โพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้ 4
1 โบ ชญาดา โพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้ 2
1 โบ ชญาดา โพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้ 3
1 โบ ชญาดา โพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้ 1
1 โบ ชญาดา โพสต์ภาพ อชิ ร้องไห้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo