Entertainment

วงในเฉลยแล้ว อชิ-แอลลี่ เคลียร์ปมซุ่มจีบ 3 ปี แฟน ๆ ใจไม่ดี ลิงก์ยูทูบ-เครื่องหมายคู่หาย

วงในเฉลยแล้ว อชิ-แอลลี่ เคลียร์ปมซุ่มจีบ 3 ปี แฟน ๆ ใจไม่ดี หลังส่อง IG เห็นลิงก์ยูทูบ-เครื่องหมายคู่มิย่าหาย

ท่ามกลางกระแสข่าวลือคู่รักวัยทีนเลิกกัน ซึ่งก็มีหลายคนโยงไปที่คู่ของ มิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ กับหวานใจ อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชาย ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา แถมไปโยงถึง แอลลี่ อชิรญา  ลูกสาว อ่ำ อัมรินทร์ ด้วยนั้น

3 อชิ แอลลี่ เคลียร์ปมซุ่มจีบ 1
วงในเฉลยแล้ว อชิ-แอลลี่ เคลียร์ปมซุ่มจีบ 3 ปี

ล่าสุด (3 ก.ค.) ข่าวบันเทิงช่อง 8 ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีกระแสเมาท์ว่าเมื่อก่อน ฝ่ายชายทักแชทไปจีบจริง แต่ตอนนั้นไม่มีแฟน 3 ปีที่แล้ว แต่ไม่ได้มีการสานต่ออะไรใด ๆ ผ่านมา 3 ปีมาพบรัก น้องมิย่า แล้วเหมือนฝ่ายหญิงเปิดมือถือผู้ชายแล้วไปเห็นเปิดไลน์แล้วเห็น แล้วมีเรื่องกันนิดหน่อย แล้วอาจไปเล่าให้พ่อฟังว่าทะเลาะกัน พ่อแม่สองฝ่ายเลยคุยกัน ด้วยความรักลูกของทั้งสองฝ่าย ทำไมลูกเธอ ทำอย่างนี้ ลูกฉันเป็นอย่างนั้น

เรื่องก็ประมาณนี้ ข้อมูลจากฝั่ง น้องอชิ ก็เรื่องเกิดมา 3 ปีแล้ว ข้อมูลฝั่ง น้องมิย่า ก็เขาคุยกันมา 3 ปีเลยเหรอ แต่แม่โบ ก็ยืนยันแล้วว่า อชิ กับ แอลลี่ ไม่รู้จักกันขนาดนั้น มีผู้ใหญ่ปล่อยข่าวทำลายลูกชาย

3 อชิ แอลลี่ เคลียร์ปมซุ่มจีบ 2

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @achirawat ของ อชิ พบว่า มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์รัว ๆ ให้กำลังใจ ทั้งยังมีหลายคนใจไม่ดี หลังเห็นว่ามีการลบลิงก์ในยูทูบ และเครื่องหมายคู่ออกแล้ว อาทิ แง่น้องลบลิงก์ออกแล้วอะ เปลี่ยนรูปหัวใจออกด้วย น้อง ๆ น่ารักกันมาก ๆ เลยนะคะ , น้องลบลิงก์ยูทูบออกแล้ว เครื่องหมายคู่ก็ออก , อยากให้ลองปรับความเข้าใจกันนะ เรียนรู้กันไป , เป็น FC ของน้องทั้งสองค่ะ อชิ และมิย่า เป็นกำลังให้น้องทั้งสองคนนะคะ อยากจะบอกว่า น้องทั้งสองน่ารักมาก ๆ เป็นเด็กเก่ง อยากให้น้องทั้งสองทำคลิปไปเที่ยวด้วยกัน มาให้ชมอีก มันเหมือนดูซีรีส์เกาหลีเลยค่ะ สุดท้ายนี้ไม่ต้องคิดมากนะคะกับข่าว เพราะน้องก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ไม่ต้องเครียดไม่ต้องแคร์ค่ะ ยังมีคนรักอีกเยอะ เป็นต้น

3 อชิ แอลลี่ เคลียร์ปมซุ่มจีบ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo