Entertainment

แม่เหน่งจัดให้! ฟ้องแน่นอน สื่อเขียนข่าว มารีน่า โยงสัมพันธ์พี่เขย ป๊อก สามี มาร์กี้

แม่เหน่งจัดให้! ฟ้องแน่นอน สื่อเขียนข่าวมั่ว มารีน่า ศดานันท์ จั่วหัวโยงสัมพันธ์พี่เขย ป๊อก สามี มาร์กี้ ทำคนเข้าใจผิด

หลังมีเพจข่าวพาดหัวแรงเอี่ยวพี่เขย ป๊อก ภัสสรกรณ์ ส่อไปในทางที่ทำให้คนเข้าใจผิด จนทำเอา มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวนางเอกซุป’ตาร์ มาร์กี้ ราศรี ต้องออกมาโพสต์เตือนว่าจะไม่ปล่อยผ่านอีกต่อไป เพราะตอนนี้หลาน ๆ โตและรู้เรื่องทุกอย่างแล้ว การเขียนหัวข่าวโยงพี่เขยแปลก ๆ แบบนี้ ถือว่าไม่เหมาะสมและผิดจรรยาบรรณ ไม่เข้าใจว่าต้องการจะสื่อทางไหน แต่จากที่เห็นเข้าใจว่าต้องการเรียกความสนใจ เพื่อให้คนเห็นเยอะ ๆ โดยไม่คำนึงถึงผลที่ตามมา

5 มาร์กี้ มารีน่า แม่เหน่ง 1

ขณะที่ คุณแม่เหน่ง อรศรี แม่ของ มาร์กี้-มารีน่า ก็ยังไปคอมเมนต์โพสต์ของลูกสาวด้วยว่า แม่จัดให้ลูกและทาง มารีน่า ก็ได้อัปเดตไอจีสตอรี่ เป็นแชตไลน์ที่คุยกับคุณแม่ บทสนทนาถามว่าสรุปฟ้องไหมคะซึ่งคุณแม่เหน่งก็ตอบชัด ๆ เลยว่าใช่ค่ะ

5 มาร์กี้ มารีน่า แม่เหน่ง 2

ทั้งนี้ มารีน่า ได้โพสต์ภาพข่าวตัวเองโดนพาดหัวแรง แถมยังเซ็นเซอร์ชุดบิกินี่ทั้งท่อนบนท่อนล่าง ดูผ่าน ๆ จะนึกว่าโป๊ได้ และยังเอาเรื่องนี้ไปโยงกับ ป๊อก เข้าไป ทั้งที่อีปฝ่ายคอมเมนต์เป็นปกติ โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า “สวัสดีค่ะ หลังจากที่ได้ใช้เวลาทบทวนมาพอสมควร น่าขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการพูดถึงเรื่องนี้หน่อยนะคะ จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เพราะถ้ามีอีกจะขอดำเนินเรื่องตามกฎหมายเท่านั้นค่ะ

ในส่วนของการตัดต่อรูป/เซ็นเซอร์ภาพทำให้เกิดการเข้าใจผิดได้ รวมถึงการเขียนข่าวโยงถึงพี่ป๊อก ตลอดเวลาที่ผ่านมาน่าได้ปล่อยผ่านและมองข้ามเรื่องนี้ด้วยความที่น่ามองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่มีมูลความจริงอะไรเลย แต่ตอนนี้น่าคิดว่ามันไม่สามารถปล่อยผ่านได้แล้วค่ะ

1 มารีน่า น้องสาว มาร์กี้ 4

น่าขอพูดตรง ๆ นะคะ ตอนนี้ที่หลาน ๆ โตและรู้เรื่องทุกอย่าง การจั๋วหัวข่าวโยงพี่เขยในแง่แปลก ๆ แบบนี้ น่าคิดว่าไม่เหมาะสมและผิดจรรยาบรรณค่ะ ไม่เข้าใจว่าต้องการจะสื่อในทางไหนนะคะ แต่จากที่เห็น คิดว่าแค่ต้องการเรียกความสนใจหรือเป็น click bait เพื่อที่จะให้คนเห็นเยอะ ๆ โดยไม่ได้คำนึงถึง consequences อะไรเลย

น่าเข้าใจค่ะ ว่าการเป็นบุคคลสาธารณะ (Public Figure ) จะมาพร้อมสิ่งเหล่านี้ การบิดเบือนเนื้อหาเพื่อความบันเทิงทาง ๆ แต่อยากให้ทุกอย่างมีขอบเขตตามความเป็นจริงหน่อย เรื่องครอบครัวเป็นเรื่อง sensitive สำหรับน่ามากค่ะ น่าหวังว่าการออกมาพูดในครั้งนี้ จะทำให้คนเข้าใจในส่วนของน่ามากขึ้นนะคะ และมีการะมัดระวังในการเขียนข่าวหรือจั๋วหัวข่าวมากขึ้น ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

IG : @marinaemmb

1 มารีน่า น้องสาว มาร์กี้ 3 5 มาร์กี้ มารีน่า แม่เหน่ง 3
1 มารีน่า น้องสาว มาร์กี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo