Entertainment

จากเจ้าชู้ตัวพ่อ นักร้องดังถูกภรรยาจับได้เป็น 10 ครั้ง ไม่ยอมรับ สู่วันนี้เสือสิ้นลาย

จากเจ้าชู้ตัวพ่อ เป้ MVL อดีตเคยนอกลู่นอกทาง จนถูกภรรยาจับได้เป็น 10 ครั้ง แต่ไม่ยอมรับ สู่วันนี้เสือสิ้นลาย เพราะอยากมีชีวิตที่ปลอดภัย

ถูกวางตัวให้เป็นแกนนำสมาคมพ่อบ้านใจกล้าเรียบร้อย สำหรับ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ MVL อดีตนักร้องนำวง Mild หลังออกมาเผยที่แรก กับพิธีกร แมทธิว ดีน ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew) ทางช่อง MONO29 ถึงวีรกรรมสุดแสบที่เคยนอกลู่นอกทางและภรรยาก็จับได้

9 เป้ MVL วงมายด์ 3

โดย หนุ่มเป้ เผยจุดเปลี่ยนชีวิตที่ทำให้เลิกเจ้าชู้ให้ฟังว่า “สมัยวัยรุ่นก็มีบ้างผมว่าเป็นตามวัยแหละครับ พูดตรง ๆ ผมเปลี่ยนตัวเองมาขนาดนี้ได้เพราะภรรยาผมเลย ไม่ใช่เพราะเขาเป็นคนดีอย่างเดียว แต่เพราะภรรยาผมสืบเก่งมากอีกด้วย (หัวเราะ) เชื่อมั้ยพี่แมท ตลอดชีวิตที่ผ่านมาผมไม่เคยถูกจับได้แล้วเกมเลยนะ แต่สำหรับภรรยาผมคือจับได้เป็น 10 ครั้ง แบบที่เขามีหลักฐานหมดแล้วแต่เขาไม่พูด เก็บหลักฐานมาเรื่อย ๆ จนอยู่มาวันหนึ่งพอเขาชัวร์แล้วก็จะมาจับผมนั่งถามว่ามีไรจะพูดมั้ย เป็นคำถามลองใจ ผมเองก็ดื้อไม่ยอมรับ จนเขาก็อธิบายมาแต่ละอย่างว่าสิ่งที่เขาจับได้มีอะไรบ้าง ผมก็ค่อย ๆ ยอมรับไปทีละนิด ๆ จนเกม”

“สุดท้ายมันก็ทำให้เราอยากพอละ ไม่อยากดื้อละ อยากใช้ชีวิตให้มีความสุข ตัดสินใจลงหลักปักฐานและแต่งงานกับเขา แล้วเขาเป็นคนเก็บเงินเก่งมาก เมื่อก่อนเราใช้ชีวิตสนุก ปาร์ตี้ ซื้อของ ออพชั่นเต็มตัว จนถึงจุดนึงก็คิดได้ว่าทำไมเราไม่มีเงินเก็บเลย แต่พอมีเขาเข้ามาทั้ง ๆ ที่เป็นช่วงที่โควิดงานเราน้อยมาก แต่เรากลับมีเงินเก็บมากกว่าตอนที่เราทำงานเยอะ ๆ อีก เขาเข้ามาทำให้เราใช้ชีวิตอยู่บนเส้นทางที่ปลอดภัยได้มากขึ้น มีลูก มีครอบครัว ไม่ต้องห่วงข้างหลัง พร้อมเดินหน้าได้เต็มที่เลยครับ”

IG : @thisismvl , @piingpiingk

9 เป้ MVL วงมายด์ 2

9 เป้ MVL วงมายด์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo