Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ทนายดังฝากถึง เอ้ ชุติมา อย่าให้ต้องใช้ยาแรง ดราม่าอดีตแฟนปมยึดบ้าน-รถ

ทนายรัชพล ฝากถึง เอ้ ชุติมา อย่าให้ต้องใช้ยาแรง ดราม่าอดีตแฟนปมยึดบ้าน-รถ ลั่น ก่อนแถลงข่าวมาคุยกันก่อนดีกว่า

จากกรณีดราม่า ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนเด็กของนักแสดงรุ่นใหญ่ เอ้ ชุติมา ออกมาร้องทุกข์ผ่านสื่อ อ้างถูกเอาเปรียบข้อสัญญาที่เอ้ได้ให้ไว้ คือโอนรถและบ้านให้ ตอนนี้ทั้งหมดกำลังจะถูกยึด ซึ่งต่อมาทาง เอ้ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจออกมาโพสต์โต้กลับ ประกาศเตรียมแถลงข่าวชี้แจงเรื่องทั้งหมด

6 ทนายรัชพล ศิริสาคร เอ้ฟร้อง 5

ล่าสุด ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง เอ้ โดยระบุสั้น ๆ ว่า “K. เอ้-ชุติมา ก่อนแถลงข่าวมาคุยกันก่อนดีกว่า อย่าให้ต้องใช้ยาแรงเลย”

6 ทนายรัชพล ศิริสาคร เอ้ฟร้อง 1

ทั้งนี้ ทนายรัชพล ยังได้อัดคลิปชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ฝากถึงคุณเอ้นะครับ จริง ๆ แล้วการแถลงข่าวโต้ตอบกันไปมา ไม่น่าจะเป็นผลดีกับทั้งสองฝ่าย ทางที่ดีคือหันหน้าเข้าหากัน มาคุยกันว่าทางออกควรจะเป็นอย่างไร เมื่อเลิกกันไปแล้ว แต่มีทรัพย์สินคาราคาซังอยู่ ก็ควรจะหาทางออกที่มันจบได้ด้วยดีทั้งสองฝ่าย การแถลงข่าวโต้ตอบกันไปมา กลายเป็นว่าคดีต้องไปจบที่ศาล ซึ่งมันค่อนข้างที่จะวุ่นวาย ทั้งที่มีการทำสัญญาข้อตกลงกันเรียบร้อยตั้งแต่ตอนที่เลิกกัน ปัญหาจะไม่เกิดถ้าทำตามสัญญาที่ตกลงกันไว้

ตอนนี้ตนเป็นคนดูแลคดีให้กับคุณฟร้อง ขอเป็นตัวแทนวิงวอนคุณเอ้ อย่าแถลงข่าวเลย ติดต่อมาพูดคุยเจรจากัน เมื่อได้ข้อสรุปแล้วค่อยแถลงข่าวร่วมกันน่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า ส่วนเรื่องที่เลิกรากันไปแล้ว ใครนอกใจใครอันนี้ตนไม่ขอข้องเกี่ยว แต่ตอนนี้มีสัญญากันแล้ว ทุกฝ่ายจะต้องปฏิบัติตาม แต่เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ปฏิบัติตาม มันจึงเกิดเป็นข้อพิพาท และสร้างความเสียหายกับทั้งสองฝ่าย จึงอยากให้หันหน้าเข้าหากัน เพื่อเจรจาต่อรองกันดีกว่า ว่าจะจบกันด้วยดีได้อย่างไร

6 ทนายรัชพล ศิริสาคร เอ้ฟร้อง 4
6 ทนายรัชพล ศิริสาคร เอ้ฟร้อง 2
6 ทนายรัชพล ศิริสาคร เอ้ฟร้อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo