Entertainment

ชัดเจน! โต้ง ทูพี เคลียร์นักร้องแฟนตัวแม่ เมาอาละวาดในบ่อน ยอมรับคลั่งรัก พลอย เฌอมาลย์

โต้ง ทูพี เคลียร์นักร้องแฟนตัวแม่ เมาอาละวาดในบ่อน บอกอยากรู้เหมือนกันว่าใคร ยอมรับคลั่งรัก พลอย เฌอมาลย์ เรียกว่าแฟนได้เลย

หลังจากที่ซุป’ตาร์ตัวมัม พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ออกมาประกาศว่าคบกันอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินหน้าสาดความหวานไม่มีแผ่ว เรียกได้ว่านาทีนี้โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้

5 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 5

ล่าสุด หนุ่มโต้ง ได้อัปเดตสถานะความรักกับ สาวพลอย ให้ฟังว่า ความรักของเราก็เอ็นจอย แฮปปี้ดี ตนก็คลั่งรักในระดับหนึ่ง พี่พลอย เขาก็ชัดเจน เวลาลงรูปแรก ๆ ก็มีคนมาคอมเมนต์แซว หลัง ๆ ลงบ่อยไปหน่อยเพื่อนเริ่มหมั่นไส้แล้ว พลอยเขาก็น่ารัก ไปไหนด้วยกัน จะคอยซัพพอร์ตทุกอย่าง ทริปยุโรป ก็ดีมาก ๆ เขาไปเยี่ยมเพื่อนเขา ตนก็ได้ไปทำงานอยู่แล้ว เลยได้บินไปสเปนต่อ เขาก็เป็นไกด์ทัวร์ เหมือนเป็นไกด์ส่วนตัว ขอบคุณที่หลายคนเชียร์คู่เรา มันก็เป็นอะไรที่มีความสุข เป็นเวลาที่ดี เราก็อยากแชร์โมเมนต์ให้หลายคนได้เห็น รักครั้งนี้ก็ขอค่อยเป็นค่อยไป ศึกษากันไปเรื่อย ๆ

ทิ้งท้าย โต้ง ยังพูดแบบตรงไปตรงมาว่าตอนนี้ก็เรียกว่า “แฟนครับ”

ส่วนที่มีข่าวนักร้องแรปเปอร์อาละวาดในบ่อน โต้ง บอกว่า ตนได้เห็นแล้ว อยากรู้เหมือนกันว่าใคร ยืนยันไม่ใช่ตน ยอมรับว่ามีผลกระทบมีคนมาถามเยอะเหมือนกัน พอมีสิ่งที่กระทบมาก็เริ่มซีเรียสเหมือนกัน เพราะคนที่ทำงานด้วย เขารู้สึกว่าไม่สบายใจกับตัวเรา ด้าน พลอย เขาไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้ว่าไม่ใช่ตนอยู่แล้ว ตนก็ไม่ได้ต้องระวังตัวอะไรมากขึ้น เป็นตัวเอง อยากให้คนเข้าใจ สำหรับคนที่เสพข่าวมันก็แล้วแต่คนชอบไม่ชอบ ให้มองสิ่งดี ๆ แล้วกัน แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคอมเมนต์อะไรแรง ๆ รวมถึงเรื่องความรักด้วย

ที่มา โหนกระแส 

5 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 1

5 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 3

5 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 4

5 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo