Entertainment

ยังไม่ชิน! นางเอกดาวรุ่ง ข้ามเฟรนด์โซน ขยับสถานะเป็นแฟนพระเอก รีวิวฝ่ายชายน่ารัก

พาย รินรดา เปิดใจครั้งแรก หลังขยับสถานะ เจมส์ มาร์ รับตอนนี้ยังไม่ชิน รีวิวแฟนน่ารักมาก เทคแคร์ดี

อัปเดตเรื่องความรักพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ กับนางเอกสาว พาย รินรดา เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน ก็ได้เห็นโมเมนต์รูปคู่กันบ่อยขึ้น โดยล่าสุด (27 มิ.ย.) สาวพาย เปิดใจเป็นครั้งแรกด้วยอาการยิ้มเขิน บอกว่า ก็เป็นไปตามเวลา ยอมรับว่าตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน ก็จะมีคนมาแซวบ่อยขึ้น ก็ไม่ค่อยชินเท่าไหร่

12 พาย รินรดา เจมส์ มาร์ 2

พร้อมรีวิวแฟนให้ฟังว่า พี่เจมส์มีมุมที่น่ารักมาก ๆ เป็นคนที่น่ารักเลยแหละ แต่ทุกคนอาจจะไม่ค่อยชิน เพราะปกติอาจจะเคยเห็นเขาในมุมนิ่ง ๆ มากกว่า ก็รู้สึกขอบคุณเขาที่น่ารักกับพายด้วย ดูแลเทคแคร์ดี ตั้งแต่ก่อนที่จะคบกันอีก

พาย บอกอีกว่า ตอนที่ตัดสินใจคบกันเป็นแฟน ก็ไม่ได้มีโมเมนต์อะไรพิเศษ เพราะรู้จักกันมานานมาก แค่คิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว และพายก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเขาเหมือนกัน เท่าที่คุยกันมา ก็รู้สึกว่าเขาเข้าใจเรา และเราก็เข้าใจเขา และเขาก็เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ สำหรับทุกเรื่องในชีวิต รู้สึกว่าคุยกับเขาแล้วสบายใจ คุยภาษาเดียวกัน รู้สึกว่าคลิกกันดี และตั้งแต่คบกันมาประมาณครึ่งปี ก็ไม่เคยมีเรื่องให้ทะเลาะกันเลย เพราะต่างคนต่างรู้จักข้อดีข้อเสียของกันและกันมาหมดแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะคบกัน ก็เลยไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมาก

IG : @james_jamesma , @pierinrada

12 พาย รินรดา เจมส์ มาร์ 1

12 พาย รินรดา เจมส์ มาร์ 3

12 พาย รินรดา เจมส์ มาร์ 4

12 พาย รินรดา เจมส์ มาร์ 6

12 พาย รินรดา เจมส์ มาร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo