Entertainment

ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน โพสต์วันสำคัญของลูกชาย เจด้า ร่วมเมนต์ด้วย 

พ่อแม่ลูกกันเหมือนเดิม ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน โพสต์อวยพรวันเกิด เจ้านาย จินเจษฎ์ ลูกชายคนโต เจด้า ร่วมเมนต์ด้วย 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ได้ตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ฉันท์สามีภรรยา มาเป็นเพื่อนกัน และช่วยกันทำหน้าพ่อแม่ดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คน ล่าสุด (28 มิ.ย.) พ่อเจ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jjetrin อวยพรวันเกิด เจ้านาย จินเจษฎ์ ลูกชายคนโต พร้อมข้อความสุดซึ้ง

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 9

“Happy birthday เจ้านาย @jaonaay เวลาผ่านไปเร็วมาก เหมือนว่ายังนอนเล่านิทานก่อนนอนให้ฟังอยู่เลย พ่อรักและภูมิใจในตัวลูกมาก ขอให้เดินตามความฝันต่อไป พ่อเป็นกำลังใจให้เสมอ #jjetrin #jaonaay #28June”

ซึ่งทาง แม่ปิ่น ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Omg. Soooo cute and warm” ด้าน เจด้า จิดาริน ลูกสาว เจ ก็คอมเมนต์ร่วมอวยพรน้องชายด้วยว่า “Happy birthday king @jaonaay”

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เจ้านาย เปิดใจถึงเรื่องครอบครัวที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ตัวเขาก็เข้าใจ ซึ่งในส่วนของตัวเองกับน้อง ๆ ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ลูกที่ดี ทุกอย่างเหมือนเดิม พ่อกับแม่จัดการได้ดีมาก คิดว่าทุกคนต้องเดินต่อไปข้างหน้า คุณแม่ก็จะมาอยู่ด้วยเป็นหลัก และก็แฮปปี้ดี บรรยากาศในครอบครัวก็สบาย ๆ ทุกอย่างลงตัวดีมาก และก็เคารพการตัดสินใจของพ่อแม่ เข้าใจทุกอย่าง ทุกคนยังคุยกันตลอด ยังคุยกับคุณพ่อคุณแม่ทุกวัน คุยกันเหมือนเดิม เป็นพ่อแม่ลูกกันเหมือนเดิม ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 1

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 2

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 5

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 3

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 4

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 6

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 8

10 ปิ่น เก็จมณี โผล่เมนต์ เจ เจตริน 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo