Entertainment

ทิ้งเพชรทิ้งเงิน ชมพู่ อารยา จะล้มตัวนอน ต้องรีบหนีตาย รีบใส่ กกน. คว้าแต่พาสปอร์ต

ทิ้งเพชรทิ้งเงิน ชมพู่ อารยา จะล้มตัวนอน ต้องรีบหนีตาย หลังสัญญาณเตือนภัยโรงแรมดัง รีบใส่ กกน. คว้าแต่พาสปอร์ต

ก่อนหน้านี้ซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก ณ เมืองคานส์อย่าง Festival de Cannes 2023 ครั้งที่ 76 ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่กลับเจอเหตุระทึกกลางดึกระหว่างพักผ่อนอยู่ภายในห้องพัก หลังมีเสียงสัญญาณเตือนภัยเกิดขึ้น ทำให้ต้องรีบหอบของหนีออกจากห้องพักเป็นการด่วน โดยเพื่อนซี้ พลอย ชวพร เผยคลิปนาทีชีวิต พร้อมกับบอกว่าเราเป็นผู้ประสบภัย จนทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว

3 ชมพู่ อารยา 3

ล่าสุด ชมพู่ ได้เผยในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ แบบเล่าไปขำไปให้ฟังว่า “มีเสียงสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นมา ตอนนั้นกำลังจะล้มตัวลงนอน เพราะงานจบแล้ว รื้อผม ถอดวิก ล้างหน้า พร้อมทิ้งตัว แต่พอเสียงสัญญาณเตือนภัยดังก็คิดว่า เอ๊ะ สัญาณเตือนผิดพลาดหรือเปล่า แต่มันก็ไม่เงียบซะที ก็คิดว่าเราจะเอาอะไรออกไปจากที่นี่ พลอยก็บอกให้เอาพาสปอร์ต แล้วเราก็อยู่ในชุดนอน ตอนแรกก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน (หัวเราะ) ก็บอกเพื่อนว่าขอใส่กางเกงในก่อน ก็ไม่รู้ว่าจะใส่ทำไมเหมือนกัน แต่เพื่อความอุ่นใจ”

“แล้วก็ใส่แจ็กเกตคลุม ก็ถามเพื่อนว่าใส่แจ็กเกตคลุมตัวไหนดี เพราะช่วงนี้ดารานอนในโรงแรมเยอะ เผื่อเราลงไปเจอ แอล แฟนนิ่ง เจอเพื่อนดารา แล้วก็ถือตะกร้าเชี่ยนหมาก พร้อมพาสปอร์ต 2 เล่ม”

“ก่อนจะออกก็นึกในจินตนาการเหมือนเป็นฉากหนึ่งในหนัง แล้วทุกคนต้องไปยืนรอหน้าโรงแรม แล้วเราก็ใส่ชุดนอนแล้ว แต่ยังใส่สูทแล้วมันดูไม่ใช่ ก็เลยเลือกที่จะใส่ชุดคลุมดีกว่า เพราะถ้าเป็นฉากในหนังใส่ชุดคลุมมันดูใช่กว่า ก็เลยเปลี่ยนแล้วค่อยลงไป”

3 ชมพู่ อารยา 4

แต่ในระหว่างนั้นควันมาแล้วนะ ไฟร้อนแล้วนะ ?

“(หัวเราะ) ตอนนั้นเราอยู่ชั้น 6 ก็เดินลงไป แล้วนึกถึงหนัง Ocean’s Eleven และที่โรงแรมนั้นชั้นบนสุดจะมีเพนท์เฮาส์ที่เพชรยี่ห้อหนึ่งจะเหมาทุกปี ในนั้นก็จะมีเซฟมีเพชร เราก็คิดว่าหรือจะเป็นแบบในหนัง ที่มีการขโมยเราก็มองไปข้างบนและการ์ดก็ยังยืนอยู่ตรงนั้น ไม่มีใครลงมาเลย แต่เราก็ลง พอลงไปเรื่อย ๆ ก็เจอคนอื่นเดินขึ้นมา เป็นพวกที่เขาลงไปก่อนหน้าเรา เขาก็บอกว่าสัญญาณเตือนผิดพลาด”

“เราก็เลยเดินหลับห้องไปนอน แล้วในระหว่างทางที่เดินลงไปจะทิ้งแล้วเพิ่งนึกขึ้นได้ว่า เพชร เงิน อยู่ในเซฟหมดเลย ไม่เอาออกมา แต่เอาชุดคลุม กางเกงในออกมา (หัวเราะ)”

3 ชมพู่ อารยา 2

3 ชมพู่ อารยา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo