Entertainment

ดราม่าไม่เหมาะสม ใบหม่อน กิตติยา ขอย้ำอีกครั้ง! เลือกคบ แจ็ค แฟนฉัน เพราะตรงสเปค

ใบหม่อน กิตติยา ย้ำรักจริงไม่ใช่คอนเทนต์! เลือกคบ แจ็ค แฟนฉัน เพราะตรงสเปค เมินดราม่าไม่เหมาะสมกัน

ถึงแม้จะเพิ่งเริ่มสตาร์ทรัก แต่ก็เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับคู่ของหนุ่มสายฮา แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค เฉลิมพล กับนางเอกสาว ใบหม่อน กิตติยา ที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการ จนทำเอาแฟน ๆ ต่างฮือฮาไปตาม ๆ กัน บางส่วนถึงขั้นสงสัยว่านี่รักจริงหรือแค่คอนเทนต์…?

11 ใบหม่อน กิตติยา 2

ล่าสุด (28 มิ.ย.) ใบหม่อน ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 ยืนยันว่า คบหาดูใจกันจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ ตนชอบพี่แจ็ค เพราะเป็นคนอารมณ์ดี จิตใจดี ดูแลดี น่ารัก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ส่วนตัวเป็นคนชอบจ้ำม่ำ ตลก อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด แล้วพี่แจ็คตรงสเปค พอได้รู้จักก็ไม่ได้เป็นตามข่าว เค้าพูดเองว่าเค้าจริงจัง

ส่วนเรื่องห้ามพี่แจ็คลงอ่าง จริง ๆ ไม่เชิงห้าม แต่บอกเขาว่า..มีหนูแล้วจะลงอ่างทำไม เก็บเงินไว้ดีกว่า เรื่องนี้หนูไม่ได้เปลี่ยนใคร ไม่เคยบังคับว่าเลิกเที่ยว แต่พี่แจ็คเป็นคนพูดเองว่าจะเลิกเที่ยวเอง จะไม่นอกลู่นอกทาง เพราะให้เกียรติเรา เค้าจะปรับเองเพื่อเรา

เรื่องที่มีคนบอก ใบหม่อน กับ พี่แจ็ค ไม่เหมาะสมกัน หนูเป็นคนไม่ได้คบใครที่หน้าตา หนูแค่รู้สึกอยู่กับเค้าแล้วมีความสุข แล้วมีคุณค่า ทุกอย่างมันลงตัว ไลฟ์สไตล์คล้ายกัน เข้าใจกัน นั่นคือสิ่งที่ทำให้หนูเลือก “แจ็ค แฟนหนู”

ขอบคุณ ข่าวบันเทิงช่อง 8

11 ใบหม่อน กิตติยา 1
5 ใบหม่อน กิตติยา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo