Entertainment

แคปชั่นเรียกทัวร์! มะปราง อลิสา ดราม่าเลิกแฟนยังไม่จบ ชาวเน็ตโผล่แซะ หลังร้องเพลงนี้?

แคปชั่นเรียกทัวร์! มะปราง อลิสา ดราม่าเลิกแฟนยังไม่จบ ชาวเน็ตโผล่แซะ หลังร้องเพลง น้ำลาย ของ Silly fools 

ยังถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ร้าง มะปราง อลิสา กับหนุ่ม โอบ นิธิ ออกมาประกาศชัดถึงความสัมพันธ์ว่าเลิกกันแล้ว และตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมูฟออน โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่พร้อมเปิดใจคุยคนใหม่แล้ว ซึ่งก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่น แต่ก็มีอีกด้านให้กำลังใจทั้งคู่ด้วย

5 มะปราง อลิสา 7

แต่ล่าสุด ไม่วายมีดราม่าอีก เมื่อ มะปราง ได้โพสต์อินสตาแกรม @alrisaa อัปโหลดคลิปร้องเพลง น้ำลาย ของ Silly fools พร้อมแคปชั่นว่า “เพลงนี้เข้ากับช่วงนี้พอดีเลยเน๊อะ น้ำลาย Silly fools Cover by #มะปรางจับไมค์ x @thetoysthetoysthetoys @onlypyra #มะปรางจับไมค์ ได้มาร้องเพลงกับทอยและไพร่าาาา เป็นครั้งแรกเลยที่มีศิลปินมาตั้ง 2 คน เพลงนี้ไพร่าเป็นเลือกและพวกเราก็ชอบมันมาก ๆ เป็นอีกวันที่ดี ได้เติมพลังบวก และพวกเราสนุกมาก ขอบคุณทุกทีมงานทุกๆคนมากนะคะ”

ท่ามกลางคอมเมนต์ชมเพลงและดราม่าหลากหลายมุม อาทิ คช. เรียกทัวร์มาก , แคปชั่นไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญเลยค่ะ , มั่นหน้าดีค่ะ , ไม่ชอบเลยอ่ะ แบบนี้ รู้สึกไม่มีความน่ารัก แต่คอมเมนต์ที่ได้รับความสนใจ เห็นจะเป็น “อ ควรร้องเพลงนี้ให้มป นะ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาตอบโต้ต่ออีกรัว ๆ ทำไมเหรอคะ เป็นเพื่อนกับโอบหรือมะปรางเหรอคะ ทำไมดูรู้ดีจัง , คิดไรอ่าาา ให้เพื่อนร้องเพลงให้ฟังจะเป็นไรอะ คิดอะไรเยอะแยะ , ก็แค่ถามเฉย ๆ ว่าเป็นเพื่อนเหรอคะเลยรู้ดีจัง คิดไรอ่าาาา คิดเยอะจัง ร้อนตัวว่าเราด่าเหรอคะ

5 มะปราง อลิสา 1

5 มะปราง อลิสา 3

5 มะปราง อลิสา 2

5 มะปราง อลิสา 4

5 มะปราง อลิสา 5

5 มะปราง อลิสา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo