Entertainment

ชาวเน็ตเสียงแตก โม มนชนก เซ็ง! อัดคลิประบายเจอรถเข็นจอดขวาง ตกลงใครผิดกันแน่?

โม มนชนก เซ็ง! อัดคลิประบายเจอรถเข็นจอดขวาง แต่มีชาวเน็ตเสียงแตก ตกลงใครผิดกันแน่?

นางเอกสาว โม มนชนก อัดคลิประบายผ่านทาง TikTok ให้กับแฟนคลับที่ติดตาม @momonhappygirl  หลังจากที่เจอปัญหารถเข็นจอดขวางทางรถ พร้อมแคปชั่นถามว่า “ใครเคยเจอคนแบบนี้บ้าง?”

15 โม มนชนก 5

ซึ่งในคลิป สาวโม เผยว่า “เอาจริง ๆ นะ ไม่เคยเข้าใจคนแบบนี้เลย คนที่ทำอย่างนี้ ทำไมอะ มันเป็นมารยาทพื้นฐานเลยนะ กับการเข็นรถที่ไม่ต้องบังรถคนอื่น งงมากค่ะ แค่เข็นไปในที่ที่มันแบบ ไม่บังรถคนอื่นอะ ไม่ทำให้เสียเวลากว่าที่เป็นอยู่เลย เอาจริง ๆ ไม่ได้เจอนานแล้วนะ ในรอบหลายปี ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้อยู่อะเธอ”

ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามา แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็เสียงแตก บ้างก็เห็นด้วย พร้อมกับแชร์ประสบการณ์เรื่องการเก็บรถเข็นที่ไม่เป็นระเบียบด้วยเช่นกัน อาทิ เจอนะครับ เราก็เข็นออก ไม่ได้เสียเวลาเรามากครับ แปปเดียวเอง , เจอบ่อยค่ะ เอาออกเเล้วขึ้นรถกลับไม่เสียเวลาเท่าถ่ายคลิปค่ะ , เราก็เคยเจอค่ะ แต่เข็นขยับออก ก็ขับออก , ใครก็เคยเจอ แต่มารยาทควรมีอ่ะเนาะ เข็นไปซื้อของได้ แต่ซื้อเสร็จเก็บของเสร็จ เก็บรถเข็นไม่เป็นเฉย

ส่วนตัวพอขนของขึ้นรถเสร็จแล้วเราจะเอารถเข็นไปรวมไว้ในจุดจอดรถเข็นค่ะ เพราะนึกถึงใจเค้าใจเราค่ะ , เป็นกังวลมาก เวลาจะเอารถเข็นจอด คือต้องดูดี ๆ ไม่จอดขวาง จอดเเล้วรถเข็นไม่ไหล อยู่ในที่ที่ปลอดภัยกับรถคนอื่นด้วยงะ กลัวรถเข็นไหลไปโดนรถเค้า , เป็นคนที่เก็บรถเข็นเข้าที่ตลอด เก็บของคนอื่นด้วย เห็นแล้วมันขีนตา บางคนขี้เกียจเก็บก็เข็บไปแอบไว้ดี ๆ ก็ได้ ไม่ใช่แหมะไว้ตรงนั้น บางทีมันไหลชนรถเขานะ

15 โม มนชนก 1

15 โม มนชนก 2

15 โม มนชนก 3

15 โม มนชนก 4

15 โม มนชนก 6

15 โม มนชนก 7

15 โม มนชนก 8

15 โม มนชนก 9

15 โม มนชนก 10

@momonhappygirl ใครเคยเจอคนแบบนี้บ้าง? #โมมนชนก #เรื่องเล่าของเรา #ที่จอดรถ #คนมักง่าย ♬ original sound – momonchanok

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo