Entertainment

เพจดังชี้เป้า นางเอกจิตตก หลุดพรีเซ็นเตอร์ 6 ตัว เงินหายวับ 30 ล้าน โยงคนนี้หรือเปล่า?

เพจดังชี้เป้า นางเอกจิตตก หลุดพรีเซ็นเตอร์ 6 ตัว เงินหายวับ 30 ล้าน โยงคนนี้เหตุทวิตแคปชั่นเศร้า?

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ อีกแล้ว หลังจากที่ เต๋า ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ แห่งทีวีพูล นักข่าวบันเทิงฝีปากกล้า ออกมาเมาท์สาเหตุที่นางเอกดังจิตตกจนต้องโพสต์ข้อความเศร้า ๆ ลงในโซเชียล โดยระบุว่า “นางเอกดังจิตตกโพสต์เศร้า คนใกล้ตัวกระซิบ บอกหลุดพรีเซนเตอร์หลายตัว” จากนั้นเจ้าตัวก็ลบข้อความดังกล่าวทิ้งไป แต่ก็มีชาวเน็ตแคปไว้ทัน และนำไปโพสต์ลงใน TikTok ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาทายกันเพียบ ว่านางเอกคนดังนั้นเป็นใครกัน…?

14 เต๋า ทีวีพูล ใหม่ ดาวิกา 1
เพจดังชี้เป้า นางเอกจิตตก หลุดพรีเซ็นเตอร์

ล่าสุด (8 มิ.ย.) เพจดัง อรรถรส ได้ออกมาโพสต์ว่า “ก่อนหน้านั้น พี่เต๋า ทีวีพูล ได้โพสว่า ‘นางเอกดังจิตตก โพสต์เศร้า คนใกล้ตัวกระซิบบอกว่าหลุดพรีเซ็นเตอร์หลายตัว’ หลายคนเลยจับโยงว่า จะเป็นสาว ใหม่ ดาวิกา หรือเปล่า..? เพราะเมื่อไม่นานมานี้ สาวใหม่ ทวิตแคปชั่นเศร้า ตอนแรกแฟนคลับต่างตกใจว่า มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์หรือไม่..? แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มเต๋อ ส่งช่อลูกโป่งเป็นใบหน้ายิ้มไปให้ เอะะะะะะะ ยังไงก็รอฟังสัมภาษณ์อีกทีแล้วกันนนนนนนน”

นอกจากนั้นยังได้คอมเมนต์ไว้ใต้โพสต์อีกด้วยว่า ในรายการทาง พี่เต๋า ทีวีพูล บอกว่าหลุดไปถึง 6 แบรนด์เลย ถ้าตีแบรนด์ละ 5 ล้าน คือ เงินหายไป 30 ล้านเลยนะ , มีในคอมเมนต์ต่างคาดเดาว่า เป็นหนูใหม่ บางคนบอกว่า ประเด็นเรื่องคลิปที่นินทาหรือเปล่า ทำให้ลูกค้าเปลี่ยนเจ้า , แต่ยังไงก็รอสัมดีกว่านะจ๊าาาาาาาาา

14 เต๋า ทีวีพูล ใหม่ ดาวิกา 4

14 เต๋า ทีวีพูล ใหม่ ดาวิกา 5

14 เต๋า ทีวีพูล ใหม่ ดาวิกา 3

14 เต๋า ทีวีพูล ใหม่ ดาวิกา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo