Entertainment

อาการล่าสุด แม่ป๋อง พิมพ์แข สภาพจิตใจไม่สู้ดี หลังไปเยี่ยมลูกชาย ดีเจแมน ที่เรือนจำ

ลุกซ์ น้องใบเตย อัปเดตสภาพจิตใจ แม่ป๋อง พิมพ์แข หลังไปเยี่ยมลูกชาย ดีเจแมน ที่เรือนจำ กอดกันร้องไห้ เสียใจที่แม่ในวัยนี้ ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

เรียกได้ว่าเป็นช่วงมรสุมชีวิตถาโถมครอบครัว ใบเตย สุธีวัน กับสามี ดีเจแมน พัฒนพล ที่ตอนนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำเป็นเวลาร่วม 1 เดือน หลังโดนสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่  Forex 3D ซ้ำร้ายน้องชาย ลุกซ์ ชาญวิทย์ ก็เพิ่งสูญเสียแฟนหนุ่มไปอย่างไม่มีวันกลับจากอุบัติเหตุรถชน

1 ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องใบเตย 3

ล่าสุด (7 มิ.ย.) ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายใบเตย ได้ออกมาอัปเดตว่า ตอนนี้ทางครอบครัวก็ดีขึ้นเป็นลำดับ เพราะผ่านมาเกือบเดือนแล้ว โดยลุกซ์ไปเยี่ยม ใบเตย-ดีเจแมน ทุกวัน แรก ๆ ก็เสียใจกันหมด ทำใจกันยากนิดนึง แต่ตอนนี้ทั้งสองก็พยายามมองหาสิ่งดี ๆ ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น เหมือนทั้งคู่ก็ดีขึ้น โดยทุกครั้งที่ไป คำถามแรกก็จะถามถึงลูกสาว น้องเวทมนต์ เป็นยังไง ทำอะไร ถามหาพ่อแม่ไหม ซึ่งหลานถามทุกวัน ก็จะบอกว่าไปต่างประเทศบ้าง ไปทำงานบ้าง แต่ยังไม่มีคำถามว่าเมื่อไหร่จะกลับ แต่บางทีเขาเล่นติ๊กต็อกหรือยูทูบ ก็จะผุดขึ้นมาว่าอยากเจอ เลยบอกที่บ้านว่าไม่ให้เขาเล่นโซเชียล

พร้อมเผยว่าหลานไม่ร้องไห้ แต่ลุกซ์ร้อง จึงเป็นเหตุผลที่ก่อนหน้านี้พาหลานไปอยู่กับคุณแม่ที่ใต้ เห็นหน้าหลานทุกวัน ก็ร้องไห้ทุกวัน รู้สึกเป็น toxic ให้หลาน จนกระทั่งพร้อม เสร็จเรื่องงานศพแฟน ก็ไปพาหลานกลับมา

8 แม่ป๋อง พิมพ์แข 2
ลุกซ์ น้องใบเตย อัปเดตสภาพจิตใจ แม่ป๋อง พิมพ์แข

โดยในช่วงหนึ่ง ลุกซ์ ยังได้อัปเดตสภาพจิตใจของ แม่ป๋อง พิมพ์ แม่ของดีเจแมน ว่าเวลาไปเยี่ยมก็ไปด้วยกัน บางทีที่ทัณฑสถานถ้าญาติเยี่ยมเยอะ บางทีต้องแยกกัน ลุกซ์ไปเยี่ยมพี่เตย แม่ป๋องไปเยี่ยมพี่แมนในเวลาเดียวกัน ฝั่งผู้ชายเขาจะใช้เวลาสักพัก นานหน่อย แม่ป๋องเลยจะมาเยี่ยมพี่เตยน้อยหน่อย แต่ก็ส่งกำลังใจให้กันตลอด

แม่ป๋องร้องไห้ก็ร้องกับลุกซ์นี่แหละ เพราะเราไปด้วยกัน ต่างคนต่างเยี่ยม พอกลับมาเจอกัน เห็นแม่ป๋องทุกครั้งก็กอดกัน เราร้องไห้มากเหมือนกัน เสียใจที่วันนี้แม่ในวัยนี้ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แล้วยังต้องทำอะไรแบบนี้อยู่ แม่ควรได้พักผ่อนแล้ว แม่ควรได้อยู่กับหลานโดยที่ไม่ต้องคิดมากอะไร แล้วทุก ๆ ครั้งที่เราไป เราขับรถไปทัณฑสถาน แกต้องแยกไปทำภารกิจ บางทีแกต้องเดินไปคนเดียวเพราะมันไม่ทันจริง ๆ เรารู้สึกสงสารมาก นึกถึงถ้าเป็นแม่เราคงลำบากเหมือนกันกับสภาพจิตใจแก

สุดท้าย ลุกซ์ได้กล่าวขอบคุณทุกคน เพราะ ใบเตย-ดีเจแมน ตอนนี้ก็อยู่ได้ด้วยกำลังใจล้วน ๆ กำลังใจจากทุกคนทำให้ทั้งสองคนสู้ต่อไปได้

14 ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องใบเตย 1

8 แม่ป๋อง พิมพ์แข 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo