Entertainment

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ทั้งขนลุก ทั้งน้ำตาไหล หนุ่ม กรรชัย เดินมาหา ซึ้งพี่ไม่เคยลืมน้อง

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ทั้งขนลุก ทั้งน้ำตาไหล หนุ่ม กรรชัย เดินมาหา ซึ้งใจพี่ชายที่รักไม่เคยลืมน้องเลย

ทำเอาสาวอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ รู้สึกตื้นตันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ กับโมเมนต์ที่ได้เจอผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ในรอบหลายปี โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tukky66 เผยคลิปที่มีคนช่วยถ่ายคลิปไว้ขณะที่ พี่หนุ่ม เดินมาหา พร้อมเผยความรู้สึกไว้ว่า

8 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เจอกรรชัย 7

“บันทึกใจ @kanchai ทั้งขนลุก ทั้งน้ำตาไหล พูดอะไรไม่ได้นอกจากคำว่าดีใจ พี่ชายที่รักเราไม่เจอกันนานหลายปีมาก ๆ แต่ความน่ารักของผู้ชายคนนี้คือเป็นห่วงน้อง คิดถึงน้องและเป็นที่ปรึกษาให้น้องเสมอทุกเรื่อง

วันนี้ที่มาที่เวิร์คพอยท์แล้วบอกให้พี่บุ๋ม พี่เดือน พามาหาตุ๊กกี้ พี่หนุ่มอยู่ข้างหลังแต่ห้องตุ๊กกี้อยู่ข้างหน้ายังอุตส่าห์เดินมาหา ตามหาน้อง หนูดีใจมากพี่ หนูรักพี่นะ รักมาก ๆ เลย ขอบคุณที่เอ็นดู ตุ๊กกี้รักพี่ค่ะ #พี่ผู้ไม่เคยลืมน้องเลย #ขอบคุณพี่เดือนที่ถ่ายคลิปนี้ให้หนู ขอบคุณพี่บุ๋มที่พามานะคะ”

ท่ามกลางแฟน ๆ และเพื่อนพ้องที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์สนั่น อาทิ เสนาลิง ก็เข้ามาบอกว่า “เราก็เจอเทพกรรชัยเหมือนกานนนนน น่ารักเหมือนเดิม” ด้าน หนูเล็ก ก่าก๊า ก็คอมเมนต์ว่า “ทำไมหนูน้ำตาซึมด้วย” ขณะที่ ทาทา ยัง เข้ามาบอกว่า “เอ็นดูเพื่อน”

8 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เจอกรรชัย 6
8 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เจอกรรชัย 1
8 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เจอกรรชัย 2
8 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เจอกรรชัย 3
8 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เจอกรรชัย 4
8 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เจอกรรชัย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo