Entertainment

ค่ายนักร้องสาวแจง ปมเรียก 1 ล้าน ผกก. โพสต์จบดราม่า แต่ขอบายไม่กล้าร่วมงานด้วย

ค่ายนักร้องสาวแจง ปมเรียก 1 ล้าน เป็นการสื่อสารคลาดเคลื่อน มะเดี่ยว ชูเกียรติ โพสต์จบดราม่า แต่ขอบายไม่กล้าร่วมงานด้วย

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาหลาย ๆ คนหูผึ่ง เมื่อ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล หรือ มะเดี่ยว ผู้กำกับภาพยนตร์และนักเขียนบทชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chookiat Sakveerakul โดยระบุว่า “ติดต่อศิลปินหญิงท่านหนึ่งมาร้องเพลงประกอบหนัง นางเรียก 1,000,000 บาท เฉพาะค่าร้อง”

2 มะเดี่ยว ชูเกียรติ โพสต์จบดราม่า 4

พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า “เข้าใจว่าปฏิเสธ แต่อีกท่านบอกว่าไม่สะดวกรับ ยังดูสุภาพกว่า” ซึ่งก็มีคนในวงการภาพยนตร์เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า  “โอว์ …..ราคาโหดแท้ครับ แต่วิธีการปฏิเสธก็โหดร้ายมากนะครับ” ด้านผู้กำกับคนดังก็ตอบกลับว่า “เค้าไม่รู้ชะมะ ปฏิเสธแบบนี้ = ดูถูกคนอื่น”

นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เขาเรียกปฏิเสธแบบสุภาพพี่มะ ซึ่งทางผู้กำกับคนดังตอบกลับว่า อีกคนบอกว่าไม่ว่าง ยังดูสุภาพกว่า และยังระบุอีกว่า อยากตอบนางไปว่ามึงเปน Beyoncé เหรอ

2 มะเดี่ยว ศิลปินหญิง 5

ล่าสุด มะเดี่ยว ได้ออกมาโพสต์ยุติดราม่าดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยเผยว่า “เรื่องของศิลปินหญิง มีการปรับความเข้าใจกับทางค่ายแล้ว ว่าเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนครับ ขอจบประเด็นดราม่าแต่เพียงเท่านี้ สวัสดี”

ทั้งยังคอมเมนต์เพิ่มเติมไว้ใต้โพสต์ตัวเองว่าใครคาดหวังความเฟียซเบอร์แรง ต้องขออภัย รับโทรศัพท์จนเหนื่อยแล้ว วีคเอนด์อยากพัก อนึ่ง จากนี้ถ้าเห็นเพลงประกอบหนังเราใครร้อง คนนั้นคือคนน่ารักนะ ศิลปิน ญ ท่านนั้นเราขอบายไม่ร่วมงานจริง ๆ กลัวสื่อสารคลาดเคลื่อน

2 มะเดี่ยว ชูเกียรติ โพสต์จบดราม่า 2
2 มะเดี่ยว ชูเกียรติ โพสต์จบดราม่า 3
2 มะเดี่ยว ชูเกียรติ โพสต์จบดราม่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo