Entertainment

ยิ่งโตยิ่งสวย น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี ในวัย 9 ขวบ ออร่าไอดอลจับมาก มีแววอนาคตไกล!

ยิ่งโตยิ่งสวย น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี ในวัย 9 ขวบ เฉิดฉายบนเวทีเต้น ออร่าไอดอลจับมาก มีแววอนาคตไกล!

โตไวจริง ๆ สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวคนเก่งของ แม่โบว์ แวนดา หนูน้อยของพี่จ๋า ที่แฟน ๆ เห็นกันมาตั้งแต่เป็นเจ้า 3 จุก จนตอนนี้อายุได้ 9 ขวบแล้ว นับวันความสวยยิ่งฉายออร่า แถมมีแววเป็นซุป’ตาร์ตามรอย พ่อปอ ทฤษฎี มาแบบติด ๆ เห็นได้จากความสามารถของ น้องมะลิ ที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นละคร บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริง ๆ

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 9
น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี

และล่าสุด ก็ทำเอาเหล่าพี่จ๋าถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็น แม่โบว์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @vanda29 เผยภาพ น้องมะลิ ขณะไปแสดงความสามารถเต้นโคฟเวอร์ประกวดที่งานอีเว้นต์หนึ่ง บอกเลยออร่าไอดอลจับมากจริง ๆ  ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องมะลิ เฉิดฉายบนเวทีแบบสุด ๆ ยิ่งโตยิ่งสวย

งานนี้ แฟน ๆ ต่างก็เข้ามากระหน่ำหัวใจให้สาวน้อย พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างรัว ๆ ว่า หนูสวยจังเลยลูกกก , เก่งมาก ยิ่งโตยิ่งสวย , น้องฉายแววเป็นไอดอลมากนะคะ สนับสนุนน้องให้ไปถึงเกาหลีด้วยเถอะค่ะ , เด็ก 3 จุกในวันนั้น โตเป็นสาวสวยเชียว , คนเก่ง สามจุก ยิ่งโต ยิ่งสวย เฝ้าติดตามมาตั้งแต่หนูไปหาพ่อปอที่โรงพยาบาล จนถึงตอนนี้ และจะติดตามเป็นกำลังใจให้หนูตลอดไปนะคะ #มะลิสาวน้อยมหัศจรรย์

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 1

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 3

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 2

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 4

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 6

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 5

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 8

7 น้องมะลิ ลูกปอ ทฤษฎี 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bo Vanda (@vanda29)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo