Entertainment

ยืนยันเอง! เต้ย จรินทร์พร ลือนางเอกตัวเล็กเลิกแฟน ทั้งที่เพิ่งเปิดตัว ตอบชัดสถานะ เจโต

ยืนยันเอง! เต้ย จรินทร์พร ลือนางเอกตัวเล็กเลิกแฟน ทั้งที่เพิ่งเปิดตัว ตอบชัดสถานะ เจโต ปณิธิ ยังปกติดี

จากกระแสข่าวลือความรักของ นางเอกตัวเล็ก ที่เพิ่งเปิดตัวคบกับแฟนนอกวงการ แต่ส่อแววจะไปไม่รอดด้วยเหตุผลสุดเบสิกว่าทัศนคติไม่ตรงกัน ซึ่งหลายคนสะดุดคำใบ้ที่บอกว่า โชคดีที่โสดตอนนี้ เพราะเพื่อนในแก๊งก็ยังมีคนโสดอยู่ตั้งหนึ่งคน จะได้อยู่เป็นเพื่อนกันไม่ต้องทนเหงาคนเดียว ทำให้ส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ เต้ย จรินทร์พร ที่เพิ่งเปิดตัวเเฟนหนุ่ม เจโต ปณิธิ อีกทั้งนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้ก็เพิ่งโสดหมาด ๆ ด้วยนั้น

15 เต้ย จรินทร์พร 1

“ยังปกติดีค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่แปลกใจมากขนาดนั้น คือด้วยความที่เพิ่งคุยกันไม่นานว่าอาจจะมีเรื่องจุกจิก ๆ บ้าง แต่ว่ามันไม่ได้เป็นการจบความสัมพันธ์หรือว่าอะไรแบบนั้น ก็ยังอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ยังคุยกันอยู่”

“ไมได้ห่างค่ะ อย่างวันก่อนที่เปิดตัวละครเขาก็มีดอกไม้มาแสดงความยินดี ก็ยังเจอกันอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ห่างกัน ด้วยความที่เต้ยไม่ได้เป็นคนที่ลงรูปคู่อยู่แล้ว สำหรับเต้ยถ้ารู้สึกว่าเหมาะสมถึงเวลาที่อยากลงเต้ยก็คงลง แต่ก็คงไม่ถึงกับไม่ลงเลยนะ ก็มีแบบแวบ ๆ บ้างในสตอรี่ให้รู้สึกว่าเราลงแล้ว (ยิ้ม)”

“ตอนนี้ยังดีอยู่ค่ะ ถ้าเรื่องทัศนคติมันก็มีบ้างแหละ มันเป็นการปรับตัวเรียนรู้กันค่ะ เป็นเรื่องธรรมดา ก็เอ็นจอย ยังปกติดีอยู่ค่ะ (จะลงรูปสยบข่าวเลยไหม?) เต้ยต้องลงเพื่อตอบสิ่งนี้เหรอคะ (หัวเราะ) ว่าไม่ใช่ฉัน ไม่ ๆ เดี๋ยววันไหนอยากลงก็จะลงเลย ไม่อยากต้องมานั่งว่าต้องลงแบบนี้ ๆ เดี่ยววันนึงเต้ยรู้สึกว่าเราคุยกันมาถึงจุดนึงใช้เวลาก็คงจะลงปกติค่ะ”

นางเอกร่างเล็กคงมีกี่ไม่คนหรือเปล่าคะ (ยิ้ม) ร่างเล็กจริง ๆ ค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ซีเรียส ตอนนี้ก็ยังปกติดีอยู่ค่ะ ส่วนแฟนเราตอนนี้เขาน่าจะยังไม่รู้ (หัวเราะ) เขาเป็นคนไม่ค่อยสนใจในเรื่องประเด็นอะไรแบบนี้เท่าไหร่ เอาจริง ๆ ตัวเขาก็ไม่ค่อยรู้จักดาราด้วย เต้ยก็งงนะ เขาทำงานตรงนี้ แต่ว่าเขาไม่ได้สนใจในเรื่องนี้ขนาดนั้น เดี๋ยวคงเล่าให้เขาฟัง แต่เต้ยก็เชื่อว่าตอนนี้เขายังไม่รู้เรื่องแน่นอนค่ะ เพราะเต้ยก็เพิ่งรู้เมื่อกี้เลย

IG : @toeyjarinporn

12 เต้ย จรินทร์พร 5

9 เต้ย จรินทร์พร นางเอกตัวเล็ก 2
12 เต้ย จรินทร์พร 2
15 เต้ย จรินทร์พร 2
12 เต้ย จรินทร์พร 1
12 เต้ย จรินทร์พร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo