Entertainment

เฉลยแล้ว คู่รักไฮโซดัง อักษรย่อ อ. ประกาศลดสถานะ เหลือคำว่าพ่อ-แม่ ของลูก

เฉลยแล้ว คู่รักไฮโซดัง อักษรย่อ อ. ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ ประกาศความสัมพันธ์รองอั๋น ลดสถานะเหลือความเป็นพ่อแม่

จากข่าวกอสซิปสะเทือนวงการไฮโซ ว่าด้วยเรื่อง ไฮโซสาวสวย ‘อ’ ผิวออร่า ลดสถานะกับสามีหนุ่มหล่อสีกากี อักษรย่อ ‘อ’ เหลือแค่คำว่า พ่อแม่ของลูก และพี่น้องที่ดีต่อกัน ท่ามกลางชาวเน็ตที่คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าหมายถึงคู่ไหน ล่าสุด (2 มิ.ย.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาแถลงทางอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

11 ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ 8
คู่รักไฮโซดัง อักษรย่อ อ. ประกาศลดสถานะ

โดยไฮโซสาว โอบอุ้ม รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @obeoom ประกาศลดสถานะกับ พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล หรือ รองอั๋น หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่แต่งงานมาเกือบ 6 ปี โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

“โอบอุ้มมีเรื่องมาแจ้งให้ทราบค่ะ ตอนนี้โอบอุ้มกับพี่อั๋นลดสถานะเหลือเพียง พ่อและแม่ของไอออนแล้ว ตั้งแต่เราลดสถานะกัน เราทั้ง 2 คน คุยกันดีขึ้นมาก ๆ ค่ะ ทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น และทำให้อุ้มมีแรงทำงานและกำลังใจในการเลี้ยงลูกให้มีคุณภาพต่อไป

ถึงแม้เราจะลดสถานะกัน แต่พี่อั๋นก็ยังเป็นเพื่อนสนิท เป็นครอบครัว และเป็นทีมเดียวกับอุ้มเสมอ (เข้าใจกันมากกว่าตอนเป็นสามี-ภรรยาอีกค่ะ) และตอนนี้เรามีเป้าหมายเดียวกัน นั้นคือ ความสุขของลูก และมอบโอกาสและประสบการณ์พร้อมอยู่เคียงข้างให้ลูกเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและประสบความสำเร็จในอนาคต

ตอนนี้ลูกเป็นทุกอย่างของอุ้ม หัวใจอุ้มอยู่กับลูกทั้งหมดค่ะ #lovemyson”

11 ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ 7

11 ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ 1

11 ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ 5

11 ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ 3

11 ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ 6

11 ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ 2

11 ไฮโซโอบอุ้ม รัสรินทร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo