Entertainment

หรือจะเป็นเธอ? ชี้เป้านางเอกตัวเล็กเลิกแฟน หลังเพิ่งเปิดตัว สะดุดคำใบ้เพื่อนในกลุ่ม

ชาวเน็ตพุ่งเป้า เต้ย จรินทร์พร ลือนางเอกตัวเล็กเลิกแฟน หลังเพิ่งเปิดตัว สะดุดคำใบ้เพื่อนในกลุ่มก็โสดอยู่ 1 คน?

เป็นข่าวซุบซิบที่ขาเผือกเฝ้าเกาะติด เกี่ยวกับเรื่องราวของ นางเอกสาว “ตัวเล็ก” ที่เพิ่งเปิดตัวคบกับแฟนนอกวงการ แต่ล่าสุด มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าความสัมพันธ์นี้ส่อแววจะไปไม่รอดกันซะแล้ว ด้วยเหตุผลสุดเบสิกว่าทัศนคติไม่ตรงกันเท่าไร แต่โชคดีที่โสดตอนนี้ เพราะเพื่อนในแก๊งก็ยังมีคนโสดอยู่ตั้งหนึ่งคน จะได้อยู่เป็นเพื่อนกันไม่ต้องทนเหงาคนเดียว

9 เต้ย จรินทร์พร นางเอกตัวเล็ก 1

ท่ามกลางขาเมาท์ ขาเผือก ต่างเข้ามาวิเคราะห์ คาดเดากันอย่างรัว ๆ หลายคนสะดุดตรงคำใบ้ที่บอกว่า ‘เพื่อนในแก๊งมีคนโสดอยู่หนึ่งคน’ ทำให้ส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ เต้ย จรินทร์พร ที่เพิ่งเปิดตัวเเฟนหนุ่ม เจโต ปณิธิ และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้ก็เพิ่งโสดหมาด ๆ

ทั้งนี้ สาวเต้ย เพิ่งออกมาเปิดใจถึงความรักว่า “สำหรับพี่เจโตก็คุยกันมาปีกว่า ๆ ระยะเวลาหนึ่งปีกว่าก็ถือว่าได้เรียนรู้จากตัวเองค่ะ กลายเป็นว่าการมาคุยกันทำให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้จากตัวเองกันมากขึ้นค่ะ มันจะมีคู่ที่คุยกันเรียนรู้กันง่าย ๆ แต่อันนี้เหมือนกับ เอ๊ะ เขาเป็นอย่างนี้ เราเป็นอย่างนี้ เราจะยอมรับเขาในแบบที่เขาเป็น เขาจะยอมรับในแบบที่เราเป็นยังไง เต้ยเชื่อว่าทุกคู่มีการปรับอยู่แล้วค่ะ คู่เราก็ปรับอยู่แล้วค่ะ ถามว่าการไม่เปิดตัวเยอะ ทำให้ความรักเราราบรื่นมากขึ้นไหม ไม่รู้ค่ะ เต้ยเชื่อว่าถึงจะเปิดไม่เปิดมันก็เหมือนกันแหละ เพราะเราก็คุยกันปกติอยู่แล้ว”

ส่วนจะเป็นคู่ของ สาวเต้ย อย่างที่หลายคนคิดหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

IG : @toeyjarinporn

9 เต้ย จรินทร์พร นางเอกตัวเล็ก 2
9 เต้ย จรินทร์พร นางเอกตัวเล็ก 4
9 เต้ย จรินทร์พร นางเอกตัวเล็ก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo