Entertainment

เจเจ กฤษณภูมิ รับรู้ข่าวเพื่อน โอบนิธิ เลิก มะปราง พร้อมทุกคน อึกอัก..ไม่กล้าตอบสถานะ

เจเจ กฤษณภูมิ รับรู้ข่าวเพื่อน โอบนิธิ เลิก มะปราง พร้อมทุกคน อึกอัก..ไม่กล้าตอบสถานะ รอเจ้าตัวออกมาพูดเอง ลั่น ใครเลิกกันก็เสียดายอยู่แล้ว

กระแสเลิกรายังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ โอบ โอบนิธิ กับแฟนสาว มะปราง อลิสา ที่คบหากันมานาน ก้าวสู่ปีที่ 7 หลังถูกพุ่งเป้าว่าเป็นคู่รักเสียงดีส่อแววเลิกอีกคู่ โดยจับสังเกตได้ว่าทั้งสองคนไร้ความสวีตมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน และยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ใด ๆ ของทั้งคู่

3 เจเจ ตอบเรื่องโอบมะปราง 2

ล่าสุด (31 พ.ค.) เจเจ กฤษณภูมิ เปิดใจในฐานะน้องคนสนิทของ หนุ่มโอบ เกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า “ผมก็ได้ยินข่าวลือนั้นเหมือนกัน ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ผมก็เห็นจากข่าวที่เขาลงกัน ผมว่าเดี๋ยวให้พี่โอบเขามาตอบเองดีกว่า ผมก็ไม่รู้จะให้กำลังใจเรื่องอะไร เพราะผมก็ไม่รู้เรื่อง”

“พี่เขาก็ไม่มีมาปรึกษาอะไรครับ หลัง ๆ มาไม่ค่อยได้เจอกัน ปกติก็จะมีเที่ยวด้วยกันเรื่อย ๆ แต่พอช่วงนี้พี่โอบเขาต้องบินไปทำงานบ่อย ตัวผมกับเหนิงเองก็ไม่ค่อยว่าง ก็เลยไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้อัปเดตชีวิตกัน เราก็ไม่รู้อะไร ในข่าวอาจจะไม่ใช่เขาก็ได้ เราก็ไม่ได้ไปถามเขา มันเป็นเรื่องของเขา ถ้าเขาพร้อมที่จะบอกเรา เดี๋ยวเขาก็คงมาบอกเอง ให้เขามาตอบเองดีกว่า เพราะเรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อน ใครเลิกกันก็เสียดายอยู่แล้ว”

3 เจเจ ตอบเรื่องโอบมะปราง 1
12 มะปราง โอบนิธิ 1

 

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo