Entertainment

ดราม่าวิจารณ์รูปร่าง โบว์ เมลดา ถูกทักปล่อยตัวจนอ้วน คำตอบโดนใจ! หุ่นเราเชฟบ๊ะ น่าขย้ำ

ดราม่าวิจารณ์รูปร่าง โบว์ เมลดา ถูกทักปล่อยตัวจนอ้วน คำตอบโดนใจ! หุ่นเราเชฟบ๊ะ น่าขย้ำ รับเสียใจ ทุกวันแทบจะดมข้าว

เพราะช่วงนี้นางเอกหน้าหวาน โบว์ เมลดา สุศรี สวยเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลสุด ๆ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสอีกด้านวิจารณ์รูปร่างในทำนองว่าปล่อยตัวจนดูอวบเกินไป งานนี้ สาวโบว์ เลยออกมาเคลียร์ชัด ๆ ว่า “ไม่ได้ปล่อยตัวนะ แต่อาจจะด้วยความที่เราแบบเป็นคนน่าขย้ำอ่ะ มันก็เลยอาจจะดูน่ารักไปอีกแบบ อีกอย่างคือร่างกายของเราแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เราเป็นคนโครงใหญ่ สัดส่วนเรามันเชฟบ๊ะ แบบหุ่นฝรั่ง มันก็เลยยากนิดนึงในการลด”

2 โบว์ เมลดา 3

“เห็นคอมเมนต์ที่คนเข้ามาวิจารณ์ และก็โดนทักเยอะด้วย แต่ก็ช่างมัน คือถ้าเราทำได้ก็คงเห็นว่าผอมแล้วแหละ ก็รู้สึกเสียใจนะที่ทุกคนมีมาตราฐานความสวยไม่เหมือนกัน เพราะสำหรับเรา แบบนี้เราก็คือมั่นใจแล้ว เราไม่ได้ไปทับไลน์ใคร และเราก็ได้เป็นแบบอย่างให้กับคนที่ใส่เสื้อผ้าแนวนี้ด้วย เพราะทุกวันนี้หลายคนเขาก็มีปัญหาสะโพกใหญ่เอวเล็ก และทักมาถามเราว่า เราใส่กางเกงร้านไหน ซึ่งโอเคเราก็พอที่จะแนะนำได้”

“ก็จะมีคนเข้ามาทักแบบ ‘อยากให้เน้นออกกำลังกายนะ ลดช่วงเอว ลดช่วงต้นแขน’ ซึ่งเราก็ทำนะ ไม่ใช่เราไม่ออกกำลังกายเลย แต่ด้วยความที่โครงสร้างของเรามันเป็นแบบนี้เนอะ ก็เป็นปกติแหละที่คนเขาอยากจะทัก อยากจะรู้จักเรา หรือว่าอยากคุยด้วย แต่จริง ๆ มันก็มีหลายเรื่องให้คุยเนอะ ก็อารมณ์แบบ ‘อ้วนขึ้นป่ะ ผอมลงป่ะ’ …อ้วนขึ้นแล้วบ้านมันแคบลงป่ะ หรือยังไง (หัวเราะ) คือฉันก็ทำงาน และฉันก็พยายามผอมให้แหละ แต่ผอมในแบบที่เราเองก็สุขภาพดี ไม่เหี่ยว ไม่โทรม”

“พี่แอน (ทองประสม) ถึงกับชวนไปออกกำลังกาย แต่พอพี่แอนเขาได้เห็นหุ่นเราจริง ๆ ได้เห็นโครงเราจริงๆ พี่แอนก็เข้าใจได้ว่ามันคือเรา มันคือโครงสร้างของเรา มันไม่ใช่ว่าเราอ้วน ซึ่งพี่แอนเขาก็โอเคค่ะ จริง ๆ แล้วน้ำหนักเราไม่ได้ขึ้นเลยค่ะ แต่อาจจะเพราะอายุของเราที่เพิ่มขึ้นมากกว่า มันเลยทำให้ดูอวบด้วยผิวพรรณ หรือดูอาจจะเปล่งปลั่งขึ้น ไม่ได้ดูลีนเหมือนตอนเด็ก ๆ”

IG : @bow_maylada

2 โบว์ เมลดา 4
2 โบว์ เมลดา 1
2 โบว์ เมลดา 6
2 โบว์ เมลดา 5
2 โบว์ เมลดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo