Entertainment

ติ๊นา ศุภนาฏ อัปเดตอาการคู่กรณี รักษาตัว 1 เดือนครึ่ง ล่าสุด ได้ออกมาจาก รพ. แล้ว

ผ่านไปด้วยดี ติ๊นา ศุภนาฏ อัปเดตอาการคู่กรณี รักษาตัว 1 เดือนครึ่ง ล่าสุด ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

จากกรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฏ ขับรถชนคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา กระทั่งต่อมา ติ๊นา ก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับผิด พร้อมรับผิดชอบคู่กรณีอย่างเต็มที่ โดยก่อนหน้านี้ คุณพ่อของ น้องบิว คู่กรณีที่ได้รับเจ็บ ได้ย้ายลูกชายจากโรงพยาบาลเดิม มารักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ซึ่งติ๊นาก็รับเป็นเจ้าของไข้ และรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว

14 ติ๊นา ศุภนาฏ 8

ล่าสุด (31 พ.ค.) ติ๊นา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tinasuppanad อัปเดตอาการ น้องบิว ว่าตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว “จากระยะเวลา 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมาในการดูแลรักษาจากบุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาล ติ๊นาได้มีโอกาสมาเยี่ยมดูอาการน้องบิวอย่างใกล้ชิด และติดตามผลในทุก ๆ วัน วันนี้มารับน้องบิวออกจาก รพ. แล้วค่ะ และติ๊นาขออนุญาติเป็นตัวแทนทางครอบครัวน้องบิว และคุณพ่อคุณแม่ มาอัปเดตอาการโดยรวมของ น้องบิว ให้ทุก ๆ คนที่เป็นห่วงทราบโดยทั่วกันด้วยนะคะ

ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณแทน น้องบิว และครอบครัวสำหรับคนที่สอบถามเข้ามาด้วยความเป็นห่วงนะคะ ตลอดระยะเวลาการรักษาที่ผ่านมาอาการ น้องบิว ดีขึ้นตามลำดับและมีพัฒนาการที่ดีมาก ๆ จนวันนี้สามารถพูดคุย จดจำสิ่งต่าง ๆ เขียนหนังสือ เล่นเกมส์ ฟังเพลง ทานข้าวได้ด้วยตัวเอง ทำกิจวัตรประจำวันช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว ร่าเริงสดใสและสนุกสนานมาก ๆ แถมเล่นมุกจีบสาวเก่งด้วยนะคะ

14 ติ๊นา ศุภนาฏ 3

ทางด้านคณะแพทย์โรงพยาบาลพญาไท 2 ลงความเห็นว่าให้น้องบิวกลับบ้านเพื่อไปฟื้นฟูร่างกายและจิตใจในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย ซึ่งจะเป็นแนวทางการรักษาที่ดีที่สุดต่อน้องบิว หลังจากนี้จะเป็นการ follow up อาการ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ พัฒนาการที่ดีขึ้นมาก ๆ และหายเร็วตามลำดับนี้ ซึ่งก็ได้รับกำลังใจจากทุก ๆ คนด้วยค่ะ คุณพ่อ คุณแม่และทีมหมอ ทีมพยาบาลดูแลน้องเป็นอย่างดี ซึ่งตรงนี้ก็เป็นแรงใจ และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้น้องพัฒนาการดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ตลอดระยะเวลาการรักษาที่โรงพยาบาล ติ๊นา ได้จ้างพยาบาลพิเศษมาช่วยดูแล น้องบิว อย่างใกล้ชิด เพื่อดูแล ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้กับน้องบิว และหลังจากที่น้องออกจาก รพ. ทางติ๊นาได้จัดเตรียมโรงแรมให้น้องได้พักอาศัยอยู่ก่อนเป็นระยะเวลา 1 เดือนในช่วงที่คุณป้าน้องจะเดินทางไปต่างประเทศ และเตรียมความพร้อมของที่บ้านให้เรียบร้อย ก่อนที่น้องจะย้ายกลับไปที่บ้านค่ะ ทางติ๊นาเองจะยังให้มีพยาบาลพิเศษคอยดูแลน้องอย่างใกล้ชิดต่อไปนะคะ

ติ๊นาขอขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ คุณป้า และญาติรวมถึงเพื่อน ๆ ของน้องบิวทุกคนที่เอ็นดู ติ๊นา ให้โอกาส ติ๊นา ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแล น้องบิว ในทุก ๆ วันนะคะ ขอขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไท 2 ทุกคนมาก ๆ ด้วยนะคะ ที่ให้การรักษาอาการน้องบิวอย่างเต็มที่มาก ๆ ค่ะ

14 ติ๊นา ศุภนาฏ 6

14 ติ๊นา ศุภนาฏ 7

14 ติ๊นา ศุภนาฏ 5

14 ติ๊นา ศุภนาฏ 4

14 ติ๊นา ศุภนาฏ 1 14 ติ๊นา ศุภนาฏ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo