Entertainment

หนิง ปณิตา เคลื่อนไหว ขึ้นศาลเสร็จไปหา เพื่อนคนนี้ต่อ? แม่ยิ้มสดใสมาก

หนิง ปณิตา เคลื่อนไหว ขึ้นศาลเสร็จไปหา เพื่อนดารา คนนี้ต่อ? นั่นก็คือ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เพื่อจัดงานปาร์ตี้เบา ๆ ย้อนหลังวันเกิดให้ แม่ยิ้มสดใสมาก

จากกรณีที่ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้เดินทางมาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับผู้จัดการสาว และทนายความ หลังใช้สิทธิการเป็นภรรยาที่จดทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมาย ยื่นฟ้องบุคคลที่สามละเมิดสิทธิ์ และเรียกร้องความเสียหาย ซึ่งทางคู่กรณีไม่ได้เดินทางมาตามนัดในวันนี้ มีเพียงส่งทนายมาเท่านั้น จากนี้ศาลจะนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 4 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ปกหนิงหลังขึ้นศาล

หนิง ปณิตา เคลื่อนไหว ขึ้นศาลเสร็จไปหา เพื่อนคนนี้ต่อ? แม่ยิ้มสดใสมาก

ล่าสุด (30 พ.ค.) หนิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita โดยเธอได้โพสต์ภาพของตัวเองในทริปที่ต่างประเทศ ปารีส ที่เพิ่งกลับมากลับแบบหมาด ๆ ก่อนที่จะไปขึ้นศาลในวันนี้ โดยระบุแคปชั่นแค่เพียงว่า “ยิ้ม ๆ”

และในเวลาต่อมา หนิง ได้เผยโมเมนต์ดีกับเพื่อนสนิท ที่ได้ไปร่วมจัดวันเกิดย้อนหลังให้กับดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร พร้อมหน้า พร้อมตากับ เปิ้ล ภารดี และ กระแต ศุภักษร ซึ่งทาง หนิง ก็ดูมีความสุขไม่น้อยเมื่อได้อยู่กับเพื่อน ๆ และคนสนิท ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่เข้ามาส่งให้เธออยู่เรื่อย ๆ จากทุกช่องทางโซเชียล

ขอบคุณ : @ningpanita

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PANITA N (@ningpanita)

หนิงmessageImage 1685499701081

หนิงmessageImage 1685499656511

หนิงmessageImage 1685499644576

หนิง744284

หนิง744283

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo