Entertainment

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ พูดครั้งแรก! หลัง ‘โต้ง ทูพี’ มีรักใหม่ รู้สึกยินดีกับอีกฝ่าย

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ พูดครั้งแรก! หลัง ‘โต้ง ทูพี’ มีรักใหม่ รู้สึกยินดีกับอีกฝ่าย เผยไม่ได้เศร้าอย่างที่หลายคนเข้าใจ ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก ๆ

หลายคนก็แอบส่งความห่วงใยให้กับนางเอกสาวสวยคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หลังจากที่ทริปต่างประเทศที่นางเอกสาวเพิ่งไปเที่ยวไม่นานมานี้ ก็ถูกชาวเน็ตจับสังเกตว่านัยน์ตาดูเศร้า แถมยังพากันโยงว่าเป็นเพราะอดีตคนรัก โต้ง ทูพี มีความรักครั้งใหม่หรือเปล่า จึงทำให้เธอดูมีแววตาที่เศร้าแบบนั้น?

ปกปรางพูดถึงโต้ง

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ พูดครั้งแรก! หลัง ‘โต้ง ทูพี’ มีรักใหม่ รู้สึกยินดีกับอีกฝ่าย

ล่าสุด (30 พ.ค.) สาวปราง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเธอก็ได้ยืนยันว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก ไม่ได้เศร้าอะไร และเธอเองก็ได้ยินกับอดีตคนรัก โต้ง ทูพี จากใจจริงไปแล้ว

ช่วงนี้เที่ยวบ่อยมาก?
หมายถึงไปต่างประเทศใช่ไหมคะ คืออย่างที่สวิตเซอร์แลนด์พาคุณแม่ไปด้วยค่ะ ส่วนปารีสพาเพื่อนไปเที่ยว ตอนนี้ก็หมดโปรแกรมเที่ยวแล้วค่ะ

เป็นทริปฮีลใจตัวเองด้วยหรือเปล่า?
จริง ๆ คือเพื่อนไปฮันนีมูนแล้วเราอยากไปด้วย และอีกอย่างเป็นการท่องเที่ยวร่วมกันกับที่สวิตเซอร์แลนด์ เขาอยากให้พาคุณแม่ไปเที่ยว และคุณแม่ก็อยากไปอยู่แล้ว ก็เลยได้ไป

แฟน ๆ หลายคนเป็นห่วงความรู้สึก?
ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ จริง ๆ หนูเข้าใจได้ว่าทำไม หนูร้องเพลงคนก็เข้ามาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมาก ๆ เป็นพิเศษ ตอนนั้นอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ก็ยัง เอ๊ะ มีอะไรหรือเปล่า หรือเราร้องเพลงเพราะมาก แต่สุดท้ายก็โอเคค่ะ เข้าใจแล้ว ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ แต่อยากจะบอกว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ สภาพจิตใจโอเคมาก ๆ

แต่เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ เป็นห่วงความรู้สึกเราจริงๆ ถ้าจะให้บอกว่า หนูไม่เป็นไร ไม่ต้องให้กำลังใจ มันก็จะดูแปลก เขาก็หวังดีกับเราเนอะ

ปรางร้องเพลงmessageImage 1682841801788

เพลงที่เลือกร้องมันโดนใจมาก?
เอาจริง ๆ ไหม เพลงที่หนูร้องมันเป็นเพลงรักค่ะ แต่คนบอกหนูดูนัยน์ตาเศร้า จริง ๆ คือหนาวค่ะ

อยากจะอธิบายให้เขาเข้าใจกันไหม?
ใช่ค่ะ อยากจะบอกเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะใช้โอกาสไหนที่จะบอกให้มันดูเป็นธรรมชาติ แล้วจริงๆ คือเรื่องมันผ่านมานานมากแล้วค่ะ 1 ปีแล้ว อย่างตัวโต้งเอง เขาก็ได้เริ่มต้นใหม่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับหนูค่ะ อันนี้คือพูดจากใจจริง คือมีโอกาสได้แสดงความยินดีกับเขาไปแล้วด้วย ดีใจด้วยนะ

เขาเหมือนเป็นเพื่อนหนูคนนึงที่รู้จักกันมานานมาก ๆ และได้เคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็น 10 ปีอะค่ะ การที่หนูได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ มันไม่ได้เศร้าแบบที่ทุกคนคิดเลยค่ะ เหมือนเห็นเพื่อนคนนึงที่เรารักและเป็นห่วง วันนี้เขากลับมามีรอยยิ้ม เขาสดใสมากๆ เลยค่ะ พอเราเห็นเราก็รู้สึกว่านี่แหละคือความสุขของเขาจริง ๆ

ยืนยันว่ามูฟออนจากเรื่องนี้แล้วจริง ๆ?
ใช่ค่ะ แต่หนูเข้าใจได้ที่จะต้องถูกโยงเข้าไปใหม่ ถึงแม้จะผ่านเวลามาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่อย่างที่บอกค่ะ ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ

ยากไหมกับการที่เราอวยพรแฟนเก่าที่มีแฟนใหม่?
หนูทำได้ อาจจะเพราะด้วยความที่หนูชัดเจนกับความสัมพันธ์ระหว่างปรางกับโต้ง พอเราจบความสัมพันธ์มา เราก็ชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด ให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ แต่ใด ๆ คือยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน และยังคุยกันด้วยความรู้สึกดี ๆ อยู่ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้สนิทสนมเหมือนเมื่อก่อน

แต่ก็นั่นแหละค่ะ อย่างที่หนูบอก หนูดีใจกับเขา เหมือนได้เห็นเพื่อนมีความสุข และเราก็จะมีความสุขไปเอง หนูอาจจะไม่ได้ออกมาแสดงออกกับเขาว่าหนูดีใจขนาดนั้น เพราะเราเองก็อยากให้พื้นที่กับความสัมพันธ์ใหม่ของเขาด้วย จริง ๆ หนูไม่ได้อยากถูกโยงเลย แต่สุดท้ายมันก็ต้องถูกโยงอยู่ดี

2 ปราง กัญญ์ณรัณ โพสต์เพลงสุดจี๊ด 1

2 ปราง กัญญ์ณรัณ โพสต์เพลงสุดจี๊ด 3

5 โต้งพลอยลีเดีย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo