Entertainment

ภรรยา ‘เอส กันตพงศ์’ แจงความจริงด่วน! หลังมีข่าวลือสามีออกจาก รพ.

ภรรยา ‘เอส กันตพงศ์’ แจงความจริงด่วน! หลังมีข่าวลือสามีออกจาก รพ. ซึ่งเธอได้โพสต์ยืนยันความจริงว่าตอนนี้ เอส ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ท่ามกลางกำลังใจมากมายจากแฟนคลับ และเพื่อนร่วมวงการ ยังคงส่งให้กับ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ หลังจากที่พระเอกหนุ่มวูบหมดสติ เข้าพักรักษาตัวนานหลายสัปดาห์ ซึ่งทาง คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาสาว ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการเป็นระยะ โดยบอกว่าตอนนี้ ต้องเฝ้าดูอาการไปแบบวันต่อวัน และได้ออกจากห้อง ICU มาพักฟื้นห้องปกติแล้ว

ปกเอสข่าว

ภรรยา ‘เอส กันตพงศ์’ แจงความจริงด่วน! หลังมีข่าวลือสามีออกจาก รพ.

ล่าสุด (30 พ.ค.) คิตตี้-คริสติน่า วิงเคลอร์ ภรรยาของ เอส ได้ออกมาแจงความจริง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @thekittyway หลังจากที่มีข่าวลือแพร่สะบัดออกไปว่าทาง เอส ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งเธอได้โพสต์ยืนยันความจริงว่าตอนนี้ เอส ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

“I have heard that there are many rumours that my husband is already released from the hospital , We would really appreciate if there are no rumours like this spread as we already try to update as much as possible to the public , My husband is still in hospital being treated and we are by his side every day , If anything changes it will only be informed here or by proper interview Thank you so much”

“ฉันได้ยินมาว่ามีข่าวลือมากมายว่าสามีของฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว เราจะขอบคุณมากหากไม่มีข่าวลือเช่นนี้ เนื่องจากเราได้พยายามอัปเดตข้อมูลให้สาธารณชนทราบมากที่สุดแล้ว สามีของฉันยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและเราอยู่เคียงข้างเขาทุกวัน หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบที่นี่หรือโดยการสัมภาษณ์ที่เหมาะสมเท่านั้น ขอบคุณมากค่ะ”

ขอบคุณที่มา : @thekittyway 

เอสbdca8a1

เอส4022834

เอสfcb94e5

เอสSnapinsta.app 280651094 417032403576998 2067043332679433279 n 1024

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo