Entertainment

ลีเดีย ลั่น โต้ง ทูพี แอบหวั่น พลอย เฌอมาลย์ ทำให้เสียใจ แซวพี่สาวแฮปปี้ สวยขึ้น คลั่งรัก

ลีเดีย ลั่น โต้ง ทูพี แอบหวั่น พลอย เฌอมาลย์ ทำให้เสียใจ ดีใจได้เห็นพี่สาวแฮปปี้ แซวคลั่งรักดูสวยขึ้น

หลังจากที่ซุป’ตาร์ตัวมัม พลอย เฌอมาลย์ และแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ออกมาประกาศว่าคบกันอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินหน้าสาดความหวานไม่มีแผ่ว จนโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับฟินตาม

5 โต้งพลอยลีเดีย 4

ล่าสุด ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เปิดใจในฐานะน้องที่สนิท แฮปปี้ที่เห็น พลอย มีความสุขกับความรัก “ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แฮปปี้ เห็นพี่สาวแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ เราก็แซวเรื่อย ๆ แหละ (หัวเราะ) มีไปกินข้าวกันเรื่อย ๆ ค่ะ เราก็ไปกดไลก์รูปเขาอยู่เรื่อ ๆ ค่ะ เขาแฮปปี้อินเลิฟเนอะ”

“คิดว่าโต้งผ่านไหม อันนี้ต้องดูกันไปยาว ๆ ค่ะ แต่โต้งน่ารักค่ะ เดียก็เจอเขาตามงานและงานคอนเสิร์ต จากที่ดูก็ดูเป็นคนเทคแคร์พี่สาวเราดี แต่อนาคตเป็นยังไงก็แล้วแต่เขาสองคน เราก็คอยซัพพอร์ตอยู่ ถามว่าพอเขาเปิดตัวแล้วเราโล่งไหม จริง ๆ ก็เป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าเขาพร้อมจะเปิดตัวเมื่อไหร่ก็ต้องตามเขา เราก็พร้อมซัพพอร์ต อะไรก็ตามที่เขาแฮปปี้ค่ะ แล้วดูเขาสวยขึ้นเยอะมาก อย่างที่เขาบอกว่าคนมีความรักจะสวยขึ้น เดี่ยวนี้ออร่าสวยมาก”

“ก็คุยกับเขาตั้งแต่แรก ๆ แล้วว่าฝากดูแลพี่สาวเราด้วยนะ รักพี่สาวเยอะ ๆ นะ อย่าทำพี่สาวเสียใจนะ แต่โต้งบอกว่ากลัวพี่สาวเราจะทำเขาเสียใจมากกว่า (หัวเราะ) พี่พลอยยังไม่ถึงขนาดอวดแฟนแบบนั้น แต่ก็คุยกันเรื่อย ๆ ค่ะ ก็ดูเขาแฮปปี้ขึ้น ดูจากสายตา ความสวยเขา ดูรู้เลยว่าอินเลิฟ ก็ดูคลั่งรักนะ (หัวเราะ) เราในฐานะน้องและคนใกล้ชิดก็อยากให้พี่พลอยแฮปปี้แหละ อะไรก็ได้ที่ทำให้พี่เขามีความสุขค่ะ”

IG : @chermarn , @twopee

5 โต้งพลอยลีเดีย 1

5 โต้งพลอยลีเดีย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo