Entertainment

ขอเคลียร์ข่าวลือ! นางเอก ช. แสดงตัวแล้ว โดนเมาท์เลิกแฟนปล่อยตัว ไม่สวยตรงปก

ขอเคลียร์ข่าวลือ! ชิปปี้ ศิรินทร์น แสดงตัวแล้ว ปมนางเอก ช.โดนเมาท์เลิกแฟนปล่อยตัว ไม่สวยตรงปก

เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีข่าวซุบซิบเรื่องราวของ นางเอกสาวเสียงแบ๊ว อักษรย่อ ช. ว่าเลิกกับแฟนแล้วเสียศูนย์ ปล่อยตัวแทบไม่เหลือเค้าเดิม จนโดนบูลลี่แรงว่าไม่ตรงปก ซึ่งก็มีหลายคนพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ โดยโยงข่าวเมื่อปี 2563 ชิปปี้ เคยถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างอวบ เหมือนผู้หญิงเพิ่งคลอดลูก

11 นางเอก ช. โดนบูลลี่ 4

ล่าสุด (22 พ.ค.) ชิปปี้ ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ว่าเห็นข่าวแล้ว จะบอกว่าไม่มีอะไรเลย ทุกวันนี้แฮปปี้มีความสุขมาก ทั้งความรักและการทำงานก็ดีไร้ปัญหา ส่วนข่าวอักษรย่อ นางเอก ช. อกหักเลิกแฟนปล่อยตัว ไม่สวยตรงปก แต่มันคือเมื่อก่อนไม่ใช่ตอนนี้ ไม่งงกับกระแสข่าว เพราะก่อนหน้านี้ที่หายจากเป็นโรคซึมเศร้าใหม่ ๆ ก็มีน้ำหนักขึ้นเยอะมาช่วงหนึ่ง ทำให้หลายคนคิดไปว่าปล่อยตัว และข่าวนี้ก็ไม่ได้กระทบกับตัวเราเลย ข่าวอาจจะดีเลย์ไปนิดนึง

ช่วงที่น้ำหนักขึ้นไม่ได้ปล่อยตัวนะ แต่เป็นเอฟเฟกต์จากยาที่เรากินเลยดูบวม แต่ทุกวันนี้แฮปปี้ไม่ซีเรียสเวลาเจอข่าวจะถูกโยง เพราะอะไรที่ผ่านมาเดี๋ยวก็ผ่านไป เพราะช่วงที่เป็นซึมเศร้าเฮิร์ทหนักมาก ร้องไห้ทุกวัน ตอนนั้นคอนโทรลความรู้สึกไม่ได้เลย

อยากจะฝากบอกว่าการเป็นนักแสดงกับโรคนี้มันเป็นกันง่ายมาก เราควรดูแลความรู้สึกตัวเอง เวลารู้ว่าเป็นให้ปรึกษาหมอและอย่าอยู่คนเดียว ให้หาคนรอบตัวพูดคุยเพื่อระบาย การอยู่คนเดียวมันจะยิ่งแย่ลง เปิดใจคุยกับคนอื่นเยอะ ๆ ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลก

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวบันเทิงช่อง8

10 ชิปปี้ ศิรินทร์ 4

10 ชิปปี้ ศิรินทร์ 1

10 ชิปปี้ ศิรินทร์ 5

10 ชิปปี้ ศิรินทร์ 3

10 ชิปปี้ ศิรินทร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo