Entertainment

โพสต์นี้พลีชีพ ต๊ะ นารากร เคลื่อนไหว หลัง เปิ้ล จารุณี แสดงจุดยืน หนุน ลุงตู่ สู้ต่อ!

โพสต์นี้พลีชีพ ต๊ะ นารากร เคลื่อนไหว ขอใช้สิทธิ์พลเมืองพูดเรื่องนี้ หลัง เปิ้ล จารุณี แสดงจุดยืน หนุน ลุงตู่ สู้ต่อ! 

นักแสดงรุ่นใหญ่ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ที่ก่อนหน้านี้ เดินทางไปมอบกระเช้าให้กำลังใจ บิ๊กตู่ ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแสดงจุดยืนปกป้องสถาบัน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า เชียร์ลุงตู่ เพราะไม่อยากให้ชาติต้องประสบปัญหาเหมือนเวเนซุเอลาหรืออาร์เจนตินา ตนเกิดมาจากครอบครัวคนจน กว่าจะลุกขึ้นมายืนได้ก็ยาก พอมีโอกาสเข้ามาในวงการบันเทิงก็เห็นความเหลื่อมล้ำมากมาย ถามว่าสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ไหม คือ เรารักชาติ เราไม่ต้องการให้ต่างประเทศเข้ามา

3 เปิ้ล จารุณี ต๊ะ นารากร 4

ยืนยันโดยส่วนตัวว่าไม่อยากเป็นทาสของอเมริกา ไม่ต้องการเป็นทาสของประเทศอื่น ตนก็อายุไม่ใช่น้อย ๆ แล้ว ถ้าวันหนึ่งทำงานไม่ได้แล้ว เพราะประเทศนี้ไม่ใช่ของเราแล้ว เราก็รู้สึกอยากปลอดภัย โดยเฉพาะสถาบัน รวมถึงหลาย ๆ อย่าง เราก็เติบโตมากับความสามัคคี ถ้าเราแตกแยกก็ยังมีสถาบันซึ่งเป็นดวงใจของเรา จึงรู้สึกว่าเราอยากเชิดชู สถาบันค้ำจุนประเทศ ด้วยหลักการชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

แต่ปัจจุบันนี้ เราถูกทำให้สั่นคลอน ทั้งนี้เรื่องราวต่าง ๆ ที่สื่อนำเสนอ หรือที่เรารับรู้กัน บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริงหรือไม่ ส่วนเรื่องที่ว่าดารารุ่นใหม่มีความคิดไม่เหมือนกับตน ก็อาจเป็นเพราะเขายังไม่รู้อะไร อาจจะรู้ในสิ่งที่หัวหน้า สังกัดให้ข้อมูลแล้วทำตาม ๆ กันไป แต่ก็อย่าเหมารวม มันเป็นเรื่องของบุคคล

3 เปิ้ล จารุณี ต๊ะ นารากร 2

ล่าสุด (23 พ.ค.) ต๊ะ นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “โพสต์นี้พลีชีพ ขอใช้สิทธิ์พลเมืองคนหนึ่ง คัดค้านการใช้คำว่า “แก่” ด่าทอ หรือเหยียดหยามกันผ่านทางสื่อโซเชียล

มีคำมากมายที่สะท้อนความรู้สึกต่อต้าน หรือไม่เห็นด้วย แต่ไม่ควรใช้คำว่า “อีแก่” อย่างเช่นในเหตุการณ์ที่คุณจารุณีออกมาแสดงความเห็นของเธอเมื่อวานนี้ เป็นการสะท้อนความคิด และความเชื่อตามข้อมูลที่เธอได้รับรู้มา ไม่เกี่ยวกับว่าเธอ แก่ หรือ ไม่แก่

เข้าใจว่าคนรุ่นใหม่บางส่วนไม่เคยดูผลงานของคุณจารุณี ไม่เคยมีความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเธอเคยสวย และครองตำแหน่งนางเอกอันดับหนึ่งอยู่นานหลายปี ขอร้องเถอะ เลิกบุลลี่เรื่องอายุ และสังขารกันเสียที วันนี้พวกคุณยังหนุ่มยังสาว แต่สักวันพวกคุณก็ต้องแก่เหมือนกัน ไม่มีใครหลีกหนีความจริงเรื่องนี้ไปได้”

3 เปิ้ล จารุณี ต๊ะ นารากร 3
3 เปิ้ล จารุณี ต๊ะ นารากร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo