Entertainment

ศรราม ไม่ใช่พ่อที่พูดถึงแม่ไม่ดีให้ลูกฟัง! กลัวข่าวไม่ดีกระทบ วีจิ ไม่ตอบจะไปจบที่ศาล?

หนุ่ม ศรราม ลั่น ไม่ใช่พ่อที่จะพูดถึงแม่ไม่ดีให้ลูกฟัง! รับกลัวข่าวไม่ดีกระทบ วีจิ ไม่ตอบจะไปจบที่ศาลไหม

หลังอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าถูกกีดกันไม่ให้พบลูก และยังมีปากเสียงกันในตอนที่พาลูกไปเรียนว่ายน้ำ จนทำให้เรื่องราวใหญ่โต ล่าสุด (23 พ.ค.) หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน “ต้องขออนุญาตเรียนชี้แจงอย่างนี้นะครับ ผมทำหน้าที่ของพ่ออย่างดีที่สุด สามารถติดตามเรื่องของผมได้ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊กต่างๆ ในส่วนที่บอกว่าอะไรก็ตามผมต้องขออนุญาตเรียนว่าผมไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวที่ถูกให้มาแค่นั้น”

2 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 1

“ต้องเรียนตามตรงว่าวีจิเริ่มโตแล้วครับ ปีนี้ 4 ขวบ ขึ้นอนุบาล 2 แล้ว ผมคงต้องขออนุญาตทุก ๆ คนด้วย อยากจะให้น้องเสพในสิ่งที่ดี ๆ ถามว่ากลัวข่าวจะกระทบกับน้อง ผมกังวลอยู่แล้ว ผมเป็นพ่อ ให้เขาได้ดูในสิ่งที่เขาควรจะดูดีกว่า ผมไม่โต้กลับมานานแล้ว (จะมีวิธีจัดการยังไง ถ้าอีกฝ่ายไม่หยุด?) ก็ต้องจัดการตรงนี้ก่อนให้หยุดถามก่อน”

“เขามีช่องทางของตัวเอง อย่างที่บอกไปว่าผมก็คงต้องขออนุญาต (จะไปจบที่ศาลอย่างที่เขาบอก?) แสดงว่าไม่ฟังคำตอบผมเลยเนอะ…(หัวเราะ) ถามว่าข่าวกระทบงานกระทบวีจิไหม ผมว่าความจริงก็คือความจริง สิ่งที่มันเป็นตัวผมมันเป็นสิ่งที่เรียลลิสติก มันคือความเป็นจริงในชีวิต อัปอินสตาแกรมลงไปหน้าตาก็ไม่ได้แต่งหรอกบางทีไปส่งลูก ไปทำอะไร ก็เห็นอยู่แล้วว่าอยู่กินกันยังไง ทานข้าว ทำอะไรยังไง ข่าวที่ออกมาต้องขออนุญาตพูดว่ามันกระทบกับวีจิครับ”

“พยายามอธิบายในส่วนที่เขาจะถามเรามากกว่าครับ ว่ามันจะเป็นในแง่ไหนครับ เพราะว่ามันไม่ใช่หน้าที่คุณพ่อที่จะไปพูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง ผมไม่ได้ทำอย่างนั้นครับ เชื่อว่าโตขึ้นเขาจะเข้าใจครับ ตอนนี้เราต้องทำหน้าที่คุณพ่อให้ดีที่สุดก่อนครับ เราก็ปกป้องลูกตามปกติ อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ครับ”

เราจะมีการฟ้องร้องไหม ถ้ายังมีการพาดพิงเราอีก ?

“อันนั้นผมไม่ทราบ มันเรื่องในอนาคตครับ ส่วนเขามารถขอเจอลูกอีกได้ไหม เรื่องพวกนี้ สามารถพูดคุยได้ส่วนตัวอยู่แล้วครับ ไม่ต้องให้ออกมาทางสื่อ เพราะวันนึงวีจิต้องมารับรู้อะไร ที่ไม่ควรต้องรู้ครับ”

2 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 2
2 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 3
2 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 4

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo