Entertainment

ดราม่าเดือดแรง เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา ปม ส.ว. ลั่น จุดยืนทางการเมืองของศิลปิน

ดราม่าเดือดแรง เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา ปม ส.ว. ลั่น จุดยืนทางการเมืองของศิลปิน ตรงไหนได้เงินก็ไปยืนตรงจุดนั้นแหละ

จากประเด็นการปิดสวิตช์ ส.ว. หลังมี ส.ว.หลายคน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์จะไม่สนับสนุนให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ชนะการเลือกตั้ง นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิงหลายคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ หนึ่งในนั้นคือ หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ นักร้องชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 9

โดย หนุ่ม โพสต์ข้อความว่า “ส.ว. เราไม่ได้เป็นคนเลือกมา แต่ทำไมถึงมาทำหน้าที่ตัดสินชะตาชีวิตเรา” พร้อมแคปชันกำกับว่า “ประชาธิปไตย” ด้านนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “คุณสมบัติเป็นหัวหน้าห้องนักเรียน ยังไม่ได้เลย บางคน”

ล่าสุด เดย์ ฟรีแมน หรือ อารยาอิสรีย์ เอกอุชุกร นักแสดงและเจ้าแม่นางโชว์ระดับตำนาน ได้แชร์โพสต์ของ หนุ่ม กะลา พร้อมแคปชั่นว่า “คิดเหมือนกันเลยค่ะพี่หนุ่ม ผู้พิพากษา เราก็ไม่ได้เลือกมาแต่เค้าก็มาตัดสินคดีเราเหมือนกัน หรือว่ามันเป็นหน้าที่ของเค้าคะ” และเจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า “จุดยืนทางการเมืองของศิลปิน ดารา นักแสดงบางคน คือ ตรงไหนได้เงินก็ไปยืนตรงจุดนั้นแหละ”

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นดราม่าสนั่น โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 5 พันคอมเมนต์ และแชร์ไปกว่า 3 พันครั้ง

4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 2
4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 3 4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 4 4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 5 4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 6 4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 7
4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 1 4 เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo