Entertainment

ตอกย้ำข่าวลือ จับตาดาราสาว โพสต์เพลงเศร้า หลังถูกโยง คู่รักเสียงดี ส่อแววเลิก?

ตอกย้ำข่าวลือ มะปราง อลิสา โพสต์เพลงเศร้าในสตอรี่ หลังถูกจับตาสัมพันธ์ โอบ โอบนิธิ หลายคนโยง คู่รักเสียงดี ส่อแววเลิก?

หลังมีเพจข่าวบันเทิงชี้เป้า ‘คู่รักเสียงดี’ ส่อแววจะเลิกรากันอีกคู่ โดยมีข้อมูลว่าเป็นคู่ที่หวานกันมาก แต่ระยะหลัง ๆ ไม่ค่อยกดไลก์ ไม่ลงรูปคู่เหมือนก่อน วงในเมาท์ว่าทั้งคู่ไม่ค่อยไปมาหาสู่กันมาสักพักใหญ่ จนตอนนี้เลิกกันมานานหลายเดือนแล้ว

12 มะปราง โอบนิธิ 1

จากคำใบ้ชาวเน็ตก็แห่โยงกันไปต่าง ๆ นานา ว่ามีคู่ไหนที่เข้าข่ายบ้าง หนึ่งในนั้นคือคู่ของ โอบ โอบนิธิ กับ มะปราง อลิสา หลายคนจับสังเกตว่าช่วงนี้ว่าทั้งสองคนไร้ความสวีทมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็เข้าไปสอบถามกันสนั่นอินสตาแกรมของทั้งคู่ อาทิ ตอบข่าวหน่อยค่ะ , อยากเห็นรูปคู่ , ไม่ใช่หรอกเนอะ , ม้าปัง ออกมาเฟิร์มหน่อยคู่เรารักกันดี ข่าวเจ้มอยเมาท์ เขาเดาคู่ มป & อ เลิกกัน เราไม่เชื่อออออออ , มีข่าวออกมาว่า ดารา มป กับ อ เลิกกัน อยู่นาดาว ไม่ใช่มะปรางกับโอบใช่มั้ย ไม่จริงใช่มั้ย , ตกใจข่าวมากอะ

และล่าสุด กลายเป็นที่จับตาอีกครั้ง เมื่อ มะปราง ได้เคลื่อนไหวโพสต์สตอรี่ไอจี พร้อมใส่เพลง “เศษ” จาก tinn ซึ่งเพลงมีเนื้อหาที่ค่อนข้างเศร้า คล้ายเป็นการตอกย้ำข่าวลือขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องเข้าไปส่องอินสตาแกรม โอบ-มะปราง พบภาพคู่ล่าสุดคือช่วงเดือนมีนาคม และในเดือนเมษายน ก็พบว่า มะปราง ยังมีไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ โอบ ทั้งคู่ยังคงฟอลโลว์อินสตาแกรมกันอยู่

IG : @oabnithi , @alrisaa

12 มะปราง โอบนิธิ 7
12 มะปราง โอบนิธิ 3
12 มะปราง โอบนิธิ 4
12 มะปราง โอบนิธิ 2
12 มะปราง โอบนิธิ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo