Entertainment

สื่อดังแฉ นักแสดงหนุ่ม โดนผจก. ทำอนาจาร จนดิ่งหนักคิดสั้น ซ้ำต้นสังกัดปล่อยผ่าน

สื่อดังแฉ นักแสดงหนุ่มดิ่งหนักคิดสั้น โดนผจก. ทำอนาจาร ซ้ำต้นสังกัดปล่อยผ่าน บอกหลักฐานไม่เพียงพอ!

เป็นประเด็นฉาวสะเทือนวงการบันเทิงขึ้นมาในทันที เมื่อล่าสุด (13 พ.ค.) มาดามกุ๊งกิ๊ง เจ้าแม่กอสซิปแห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ออกมาแฉแซ่บ ผู้จัดการดารา ที่ล่อลวงเด็กร่วมสังกัดตัวเองทำอนาจาร จนเด็กดิ่งคิดสั้นฆ่าตัวตาย

7 นักแสดงหนุ่ม โดนผจก. ทำอนาจาร
นักแสดงหนุ่มดิ่งหนักคิดสั้น โดนผจก. ทำอนาจาร

โดยเผยว่า ผู้จัดการดาราคนนี้ไม่ได้ดังมาก ไม่ใช่ผู้จัดการตัวท็อปของวงการบันเทิงที่เอ่ยชื่อมาแล้วคนร้องอ๋อ แต่เป็นผู้จัดการดาราที่ส่งเด็กป้อนสังกัดดัง และให้เด็กไปไต่เต้าเอง และพอดังก็มาเคลมว่ามาจากที่นี่ จริง ๆ ช่องไม่รู้เรื่องพฤติกรรมนี้ เอ๊ะ ! หรือว่ารู้ เพราะมีคนแจ้งไปหลายรอบแล้ว แต่ช่องเมินเฉยและปล่อยผ่าน เพราะดูไม่มีน้ำหนัก

เรื่องจะไม่แดงและบานปลาย ถ้าผู้จัดการรายนี้เก็บหลักฐานหมดและปิดปากเด็กในสังกัดที่ล่วงละเมิดเขาได้อย่างลงตัว เหมือนคนที่แล้ว ๆ มา ซึ่งเด็กที่ถูกล่วงละเมิดในครั้งนี้เป็นนักแสดงประกอบในละครที่กำลังฮิตของช่องดัง เขาถูก ผจก. คนนี้ล่วงละเมิดทางเพศด้วยการจับโน้นจับนี่ ถ่ายนั่นถ่ายนี่ พอเด็กตัดใจไปบอกผู้ใหญ่ในช่อง หลักฐานไม่พอ ก็ปล่อยผ่านไป ล่าสุดแว่วว่าเด็กหนุ่มเป็นซึมเศร้าเลย คิดฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว

มาดามกุ๊งกิ๊ง ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า “เรื่องแบบนี้เชื่อยากมาก เพราะถ้าใครไม่เห็นหลักฐานก็จะไม่เชื่อ และพากันบอกว่าไม่จริงหรอก อยากดิสเครดิต ผจก. คนนี้แน่ ๆ แต่ถ้าเห็นรูปแบบที่เดี๊ยนเห็นแล้ว การกระทำต่าง ๆ แล้ว บอกเลย สงสารเด็กมากย่ะ อยากปลอบให้กำลังใจและอยากบอกว่า อย่ายอมนะลูก เรื่องนี้ถึงแม่แล้ว แม่บอกชาวโลกให้ลูกเองค่า”

ขอบคุณข้อมูล เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 1
6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo