Entertainment

อั๋น ภูวนาท เคยคบซ้อนหักอกนางเอก ฝังใจ 10 ปี ไม่มีแฟนใหม่ นิโคล เทริโอ ช่วยดึงสลัก

อั๋น ภูวนาท เคยคบซ้อนนางเอก รักทั้งคู่เลือกไม่ได้ สุดท้ายโดนเทไม่เหลือใคร รู้สึกผิดฝังใจ 10 ปี ไม่มีแฟนใหม่ นิโคล เทริโอ ดึงสลักออกจากใจ

พิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท อดีตเคยคบผู้หญิงพร้อมกัน 2 คน รักทั้งคู่ หนึ่งในอดีตแฟนเป็นนางเอก รู้สึกผิดฝังใจ 10 ปี ไม่มีแฟนใหม่ สุดท้าย นิโคล เทริโอ ดึงสลักออกจากใจ

15 อั๋น ภูวนาท 4

“พี่มีช่วงที่ไม่มีแฟนนานมาก เพราะไปทำผิดกับคน ๆ หนึ่งไว้ แล้วแบบรอ รอความรักครั้งนั้น เป็น 10 ปี คือจริงๆ เป็นช่วง ม.ปลาย มีแฟนคนหนึ่งที่เตรียมอุดมฯ เป็นดาราด้วยนะ แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่เมืองไทยแล้ว ตอนนั้นเรายังไม่เป็นดารา เขาเป็นนางเอกคนหนึ่ง แต่ตอนนั้นเขายังไม่ได้เป็นดารา ก็คบต่อเนื่องกันมาจนเข้ามหาวิทยาลัย เขาดีไปหมดเลย

แต่เพราะความเปรี้ยวของเรา เราไปเจออีกคนหนึ่ง เราก็ชอบแล้วดีมากเลย ดีมากทั้งคู่ เพอร์เฟคทั้งคู่ แล้วด้วยความแ_ดมันเลือกไม่ได้ ก็นึกในใจว่าไม่ต้องเลือกนี่หว่า คนนี้อยู่จุฬาด้วยกัน อีกคนหนึ่งอยู่อเมริกา คบ 2 คนดีกว่า ก็เลยคบ 2 คน

แล้วเมื่อเวลาผ่านไป อันนี้พูดจริง ๆ นะ โดยพื้นฐานแล้วถ้าจะให้ชมตัวเองคือ เราเป็นคนดีไง เพราะเราเป็นคนดี เราทนโกหกไม่ได้ อย่างน้อยก็รู้ตัวแต่มันลงกระทะไปแล้วอ่ะ ทำไงดีวะ แล้วมันเดินหน้าไปแล้วจังหวะที่เดินหน้าไป ความนรกก็คือ รักทั้งคู่ รักมาก และรู้สึกว่าทนต่อไปไม่ได้แล้ว คนเราจะรักสองคนในเวลาเดียวกันได้ ณ ตอนนี้เราก็ยังสามารถมีแฟนใหม่ไปได้เรื่อย ๆ ถ้าเราไม่รู้จักพอ

15 อั๋น ภูวนาท 6

ณ ตอนนั้น เลือกไม่ได้ แต่คิดว่าต้องสารภาพบาปแล้ว และต้องเลือกเพียง 1 คนเท่านั้น พอถึงวันที่ไปสารภาพปรากฎว่า เขาไม่เอาเราทั้งคู่ ทำให้เราไม่เหลือใครเลย วันนั้นเหมือนโลกแตกจริง ๆ จำได้ว่าลงไปนอนร้องไห้แล้วดิ้นอยู่กับพื้น ณ วันนี้เขาก็มีคู่กันไปหมดแล้ว

ณ วันนั้นเรารู้สึกผิดจนเราบอกคน ๆ หนึ่งว่า เราจะรอเขาจนกว่าเขาจะให้อภัย และเรารอจริง ๆ แบบไม่มีใครเลยเกือบ 10 ปี รอจนลืมว่ารอ คนที่ทำให้หยุดได้คือ นิโคล เทริโอ เขาไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 นะ แต่มีช่วงหนึ่งเราสนิทกันมาก แล้วบังเอิญว่าเขาก็รู้จักกับคนเหล่านี้ เราก็คุยกันว่า “ทำไมเธอไม่มีแฟนวะ เป็นไปได้ยังไง” ก็บอกไปว่ารอคน ๆ หนึ่งอยู่ เขาถามว่าใคร พอบอกชื่อไปปรากฎว่าเขารู้จัก

จากนั้นก็คุยกัน แล้วนิโคล ก็ถามเราว่า “ที่อั๋นรอเขารู้รึเปล่า” เราก็คิดฉันไม่ได้ถาม ว่าเขารู้หรือเปล่าว่าอั๋นรออยู่ บอกไปครั้งนั้นครั้งเดียว แล้วปักธงไม่ตามไปย้ำ เพราะอายมากที่จะคุยกับเขา จะขอทำให้เขาเห็นว่า เรารอเขา แต่คิดว่าเขาคงลืมไปแล้วว่าเราจะรอ เราก็แบบจริงด้วย !! ซึ่งเหตุการณ์นั้น มันทำให้เรานึกย้อนว่า มันเหมือนมีบางสิ่งที่ติดอยู่ในใจเรา พอเจอนิโคล เหมือนเจอนักจิตบำบัด เจอประโยคที่เขาดึงสลักออกจากใจเราได้ วันนั้นเราก็เริ่มต้นว่า จะมีแฟน”

15 อั๋น ภูวนาท 2

15 อั๋น ภูวนาท 3

15 อั๋น ภูวนาท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo