Entertainment

ย้อนฟัง โบว์-ก๊อต เลิกกันนับครั้งไม่ถ้วน ทะเลาะหนัก เพราะความติสต์แตกของฝ่ายชาย

ย้อนฟัง โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ เปิดใจรายการดัง เคยเลิกกันนับครั้งไม่ถ้วน ทะเลาะหนัก เพราะความติสต์แตกของฝ่ายชาย

หลังประกาศข่าวช็อก เมื่อคู่รักหวานที่หลายคนอิจฉา อย่าง โบว์ เบญจวรรณ กับอดีตแฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี โดยตลอดเวลาที่ให้สัมภาษณ์ โบว์ เล่าไปร้องไห้ไป ไม่รู้ว่าปัญหาหรือจุดพลิกคืออะไร พร้อมย้ำว่ายังรักฝ่ายชาย และไม่อยากยอมแพ้ แต่ต้องรับความจริง

6 โบว์ ก๊อต 4

ซึ่งหากย้อนเส้นทางความรัก โบว์ – ก๊อต เคยเปิดใจไว้ในรายการ คุยแซ่บShow เมื่อปี 2563 ว่าเคยเกือบเลิกกันแล้วหลายครั้ง เพราะความติสต์แตกของฝ่ายชาย

ก๊อต : ปรับตัวเข้าหากันเยอะมากครับ ไม่ใช่แค่คู่ผม คิดว่าทุกคู่ครับ คือเราจะเอาความต้องการของเราเป็นหลัก และถ้าเราพยายามเข้าใจความต้องการของอีกคนหนึ่งด้วยมันจะแย่ แต่ถ้าเราเอาความต้องการของเรา ความต้องการของเขาวางไว้ตรงกลาง แล้วมองจากมุมสูง อันไหนเราลดทอนของกันและกันได้ อันไหนคือตรงกลาง สุดท้ายแล้วเราคุยกันเยอะมากเพื่อให้เกิดความเข้าใจกัน เราถามกันตรง ๆ คุยกันอยู่ 5 ปีครับ กว่าจะลงตัว

โบว์ : เมื่อก่อนก็ทะเลาะกัน ต่างคนต่างสุดโต่งของตัวเอง เราต่างมีอีโก้ เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ไม่รู้จักการเดินเข้าหากันคนละครึ่งทาง เราพูดคุยกันเยอะมาก กว่าจะถึงจุดที่ลงตัว

6 โบว์ ก๊อต 2

ทะเลาะกันจนเกือบเลิก ?

ก๊อต : เราเลิกกันไปประมาณ 40 กว่ารอบได้ แล้วเลิกจริง 4 วัน เราก็โทรไปหา กินข้าวยัง (หัวเราะ) บอกเลิกเอง ง้อเอง

โบว์ : ตอนแรกที่โดนบอกเลิก ก็แบบไปเลย เพราะว่าเรายังไม่ได้คบกันนานมาก ถ้าไปตอนนี้ก็ไม่เป็นไรมันไม่สายเกินไป แต่พอโดนบ่อย ๆ ก็แบบเอาจริง ๆ ไปจริงเปล่า หรือจะให้รอ เขาก็จะแบบขอเวลา ๆ ไปใช้ความคิด

ทะเลาะแรงสุดเรื่องอะไร ?

ก๊อต : ผมว่าเรื่องที่ผมติสต์แตก อยากอยู่คนเดียว

โบว์ : เขาจะเป็นคนที่โหยหาการอยู่คนเดียว สมมติว่าอยู่กับเรามาสักพักหนึ่งแล้ว เริ่มต้องการไปอยู่คนเดียว เมื่อก่อนวิธีในการใช้คำพูดของเขาจะเป็นคนตรง เช่น ก๊อตอยากอยู่คนเดียว ก๊อตต้องการใช้เวลา เธอต้องเข้าใจเรา เราก็แบบโอเค แล้วเธอเข้าใจเราไหม คำพูดของเขามันค่อนข้างแรงและกระแทกมาก แต่หลังจากนั้นก็ดีขึ้น บอกเราว่าจะไปไหน ทำอะไร เขาทำให้เราสบายใจในการที่บอก

6 โบว์ ก๊อต 3

6 โบว์ ก๊อต 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo