Entertainment

ลูกโมโหไม่ชวน ชมพู่ อารยา เล่าโมเมนต์ฉลองรัก 8 ปี แต่เจอ พายุ โทรตามกลับเดี๋ยวนี้

ชมพู่ อารยา เล่าโมเมนต์ฉลองรัก 8 ปี หนีลูกสวีต น็อต วิศรุต แต่เจอ พายุ โมโหไม่ชวน โทรตามกลับเดี๋ยวนี้

เผลอแป๊บเดียวซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต มาเป็นเวลา 8 ปีเต็มแล้ว ซึ่งครบรอบแต่งงานปีนี้ ชมพู่-น็อต แอบหนีลูก ๆ หลบมุมไปสวีต ควงแขนไปดินเนอร์กันสองต่อสอง แต่กลับเจอช็อตฟีล เมื่อ น้องพายุ ร้องไห้และรีบโทรตามให้ทั้งคู่กลับบ้านทันที

2 ชมพู่ อารยา 3

โดยล่าสุด ชมพู่ อารยา เล่าถึงโมเมนต์น่ารักๆ ที่เกิดขึ้นให้ฟัง “ไม่มีอะไรเลย ปกติ ก็คุยกันว่า เอ๊ะ! เราจะออกไปกินข้าวกันไหม เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีลูกอ่อน ติดปั๊มนม ท้อง ขี้เกียจ เหนื่อย คือเลี้ยงลูกมันก็คือเหนื่อยแล้ว แต่ก็คิดว่าปีนี้อะไร ๆ มันก็เริ่มลงตัวมากขึ้นแล้วนะ ก็เอาซะหน่อยไหม ลูกก็คือโทรตาม ยุก็คือร้องไห้ โมโหว่าทำไมไม่ชวน”

“พี่พาเขาจะฟิวเหมือนเขาต้องไปทุกที่ ติดแม่ เราก็อาศัยจังหวะเผลอไง เหมือนรู้ตัวอีกทีแม่ไปไหน พอบอกว่าออกไปกินข้าวกับพ่อ ก็คือทำไมไม่ชวน เขาก็เลยร้องไห้ บอกแม่กลับมาเดี๋ยวนี้ แม่กลับได้แล้ว แม่คิดตังค์ได้แล้ว ก็บอกเขาว่าแม่กินของหวานก่อนลูก”

“คือเขาไม่รู้เลย ปกติชมต้องไปรับเขาที่โรงเรียนทุกวัน แต่วันนั้นชมมีธุระ ก็ไม่ได้ไปรับนาง แล้วพอนางเรียนเสร็จ นางก็ไปเตะบอล ทำกิจกรรม เล่น เรียนพิเศษนู่นนี่ พอค่ำก็นึกขึ้นมาได้ว่าแล้วแม่ไปไหน เหมือนอยู่ ๆ ก็นึกขึ้นได้ นางไม่หลับ นางรอ ก็เอาของหวานห่อกลับมาให้กิน ไม่งอน พอเขาเห็นเรา เขาก็ดีใจ พี่สายหลับไปแล้ว”

2 ชมพู่ อารยา 1

“ส่วนช่อดอกไม้จากพ่อเซอร์ไพรส์สุดแล้ว ปกติเขาก็จะมีให้ตามเทศกาล แต่จังหวะอาจจะไม่ได้พิเศษอะไร แกก็จะผ่าง ๆ แมน ๆ เดินเอามาให้เลย ชมก็เซอร์ไพรส์จริง ถามว่าสำคัญกับเรายังไง สำคัญตรงที่เราก็ได้อวดคนอื่นเนอะ ก็มีเรื่องให้คนมาถาม ชมว่ามันก็เป็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ แหละ เป็นกิมมิกว่าไม่ลืมนะ อะไรแบบนี้ นอกเหนือจากดอกไม้และไปดินเนอร์ก็ไม่มีแล้ว มีแค่นี้ (หัวเราะ)”

“บ้านชมคือมันเรียบง่ายมาก ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี เราก็ชื่นชมที่เขาทำงานหนักเพื่อครอบครัว ส่วนเขาก็ชื่นชมที่เราเป็นแบบนี้ ทำหน้าที่ของเราได้ดี ชมว่าถ้าแต่ละคนรู้ว่าในความสัมพันธ์นี้เรามีหน้าที่อะไร ต่างคนต่างทำในส่วนของตัวเอง จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน และก็ใจเขาใจเราค่ะ”

2 ชมพู่ อารยา 2

“เราไม่ได้เอาเสียงข้างนอกมา เราก็อยู่ของเรา ไม่ได้มีเป็นแบบแผนว่าชีวิตครอบครัวต้องเป็นแบบนี้ ต้องมีอย่างนั้นอย่างนี้ออกมานะ เราก็อยู่ของเราค่ะ ไม่ได้มีเคล็บลับ ไม่ได้มีอะไรเลย อย่างบางคนบอกว่า อยู่กันนาน ๆ ก็ต้องมามีเวลาให้ตัวเองกัน บางบ้านต้องมีกฎว่าต้องออกไปเดตกันเท่านั้นเท่านี้ให้รู้สึกเหมือนเป็นแฟนกันตลอด แต่เราไม่มีอะไรแบบนั้นเลยอะ เราก็ไปแต่ละวันของเราไป ทุกอย่างก็เป็นธรรมชาติ หลายคนชื่นชมครอบครัวเราก็โอเคค่ะ รักครอบครัวเรา รักลูกเรา เราก็ดีใจค่ะ”

พี่น็อตเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยมีมุมหวานเท่าไหร่ คือชมว่าเราอาจจะมีเคมีเดียวกัน เพราะเราก็เหมือนกัน แมน ๆ เลยไปกันได้ ไม่เคยคาดหวังและก็ไม่เคยรู้สึกว่า ทำไมไม่ทำอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอเขาเรากลับเซอร์ไพรส์ รู้สึกดี เป็นแบบที่เราสบายใจดีกว่า ชมว่าอะไรหลาย ๆ อย่าง มันก็อาจจะเริ่มลงตัว ชมก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องท้อง เรื่องปั๊มนมนู่นนี่ พี่ ๆ ก็เริ่มโต มันเลยอาจจะเห็นภาพที่เริ่มเป็นครอบครัวที่ชัดเจนขึ้นค่ะ

9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 4
9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 10
9 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 8 ปี 2

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo