Entertainment

ทำไมใจร้าย ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ของขึ้น! โดนยูทูบเบอร์บุกบ้าน ปลุกพ่อไม่สบายทำคอนเทนต์

ทำไมใจร้าย ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ของขึ้น! โดนยูทูบเบอร์บุกบ้าน ปลุกพ่อไม่สบายทำคอนเทนต์ มารยาท ไม่เกี่ยวกับอายุ จ่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทำเอาสาวอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ถึงกับของขึ้น! หลังถูกยูทูบเบอร์บุกบ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมสัมภาษณ์พ่อแม่ โดยที่ไม่ได้แจ้งหรือขออนุญาตก่อน โดยเจ้าตัวได้แคปหน้ายูทูบช่องนั้น พร้อมโพสต์ฟาดผ่านโซเชียล โดยระบุว่า “เสียใจมากที่สุด ท่านไปบ้านหนูไม่บอกหนูสักคำ หนูสงสารพ่อแม่หนูมาก นี่คือการไม่เคารพสิทธิ์ ของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบาย ก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเค้าเลย

6 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 5

ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ตุ๊กกี้ #พ่อกับแม่ก็บ้านนอก เค้าให้ทำไรก็ทำ #ดูไปร้องไห้ไป ทำไมใจร้าย และไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ พ่อหนูนั่งได้ไม่นาน เค้าปวดหลัง ! #เพื่อยอดวิว จนลืมกาลเทศะ #ใหญ่หน้ายาว #เชื่อมะหนูเพิ่งเห็นคลิป จากการส่งมาจาก แฟนคลับที่อุบล !!!!!! #ตุ๊กกี้ กะคนมีชื่อเสียง หาตัวง่ายมาก สังกัด เวิร์คพอยท์ !!!!!!!!! #ควรทำไงดี ฟ้องดีไหมคะ ?”

ก่อนจะโพสต์อีกข้อความว่า “มารยาท ไม่เกี่ยวกับอายุ การเคารพสิทธิ์ของมนุษย์ก็เช่นกัน #เอาเรื่องให้ถึงที่สุด” และ “เจตนาจะดีไม่ดีไม่เกี่ยว มันอยู่ตรงที่ว่า ลูกหลานเค้าทำไมคุณไม่บอกไม่แจ้งเค้า ต้องรอเค้าอนุญาตไหม ! ก่อนที่จะถ่ายทำออกสื่อขนาดนี้ แล้วถ้าเค้าอยากเปิดบ้าน เค้าให้ลูกเค้าถ่าย ให้รายการใหญ่ ๆ มาถ่าย ไม่ดีกว่าเหรอ ? คุณมาเปิดเผยโดยพลการ มารยาท/ กาลเทศะ (ล่วงคัก) สนิทก็ไม่ ไม่รู้จักกันเลย เอาความมั่นใจตรงไหน เข้าไปถ่ายถึงในบ้าน ถ้าบอกว่า มาดี มันคนละประเด็น แต่ควรให้เกียรติ ลูกเค้า เพราะเค้าก็คนมีชื่อเสียง แต่ไม่ใช่เพราะเป็นพ่อแม่ตุ๊กกี้เหรอ ถึงมาถ่ายเพื่อเอายอดวิว แล้วไม่ไปถ่ายตาสีตาสาแถวบ้านคุณล่ะ !!!!!!!”

6 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 2

6 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 6

6 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 1

6 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 7

6 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 3

6 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo