Entertainment

ยายหนิง ตอบแซ่บ ปมลูกเขยยกมรดกให้ชมพู่ ออกรายการค่าตัว 6 พัน ห่มเครื่องเพชร 2 ล้าน!

ยายหนิง แฮปปี้ ปลูกผัก เลี้ยงไก่ ไม่ตื่นเต้น ลูกเขยยกมรดกหมื่นล้านให้ ชมพู่ อารยา ออกรายการค่าตัว 6 พัน ห่มเครื่องเพชร 2 ล้าน!

ยูทูบเบอร์หน้าใหม่มาแรง!! ยายหนิง โดยมีต้นสังกัด ชมพู่ อารยา & เดอะแก๊ง สายฟ้า พายุ แอบิเกล ล่าสุด (7 พ.ค.) รายการ 3 แซ่บ พาบุกทุกซอกทุกมุมของ ครัวยายหนิง บอกเลยช่างสาแก่ใจอีช้อยยิ่งนัก เพราะ ยายหนิง จัดเต็มห่มเครื่องเพชรเซ็ตทองกวาวมารับแขก เรียกว่างานจ้างค่าตัว 6 พัน แต่ค่าเครื่องเพชร 2 ล้าน! จนลูกสาวถึงกับงง…แม่ไม่อ่านไลน์กรุ๊ป…จะพาบุกสวนต้องอลังเบอร์นี้ (ฮา)

4 ครัวยายหนิง ชมพู่ อารยา 8

หอมปากหอมคอก่อนแปลงโฉมพาลุยสวนด้วยลุคแท่ ๆ แต่ยังคงคอนเซปต์ห่มเพชรอยู่เด้อ!! สวนยายหนิง บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ บรรยากาศดีมาก ปลูกผักมากมาย มีบ่อปลา เลี้ยงไก่ ปลา ห่าน ฯลฯ แถมผลผลิตยังเก็บกินส่งให้ลูกให้หลาน ปลอดภัยด้วย! ออร์แกนิก 100% ด้วยฝีมือของยายเอง

แม้ว่าก่อนจะกำเนิดอาณาจักรสวน ยายหนิง จะมีขัดใจลูกสาวเล็กน้อยเพราะเป็นห่วงว่าต่อไปไม่ได้ทำตรงนี้พื้นที่จะกลายเป็นที่รกร้าง “สุดท้ายเค้าก็ไปโอน คิดซะว่าเป็นอะไรที่เค้าชอบ ซื้อด้วยเงินเท่าไหร่ก็เรื่องของเค้า แบบนี้สบายใจกว่า” สมานฉันท์ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูกเช่นกัน จะเท่าไหร่ แม่ชมก็ยอมเปย์อยู่แล้ว!! “ยายพอใจ อยู่ตัวละ”

คุณยายได้ดูข่าว พ่อน็อต ยกมรดกหมื่นล้านให้แม่ชมไหมจ๊ะ ? “ดูอยู่จ้ะ โนคอมเมนต์เลย ไม่ตื่นเต้น ยายก็มีอยู่แล้วนะ ถึงไม่ได้มีมาก แต่ก็พอใจค่ะ” ความสุขล้นสวนจริง ๆ เว้าแล้วก็ปายย!! ส้มตำ หมกปลา แกงไข่มดแดงผักหวาน ฯลฯ คุณยายทำโชว์เต็มเสื่อ เต็มแคร่เลยจ้า!!

4 ครัวยายหนิง ชมพู่ อารยา 1

4 ครัวยายหนิง ชมพู่ อารยา 2

4 ครัวยายหนิง ชมพู่ อารยา 3

4 ครัวยายหนิง ชมพู่ อารยา 5

4 ครัวยายหนิง ชมพู่ อารยา 6

4 ครัวยายหนิง ชมพู่ อารยา 7

4 ครัวยายหนิง ชมพู่ อารยา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo