Entertainment

นุ๊ก สุทธิดา เฮ! น้องปาแปง ได้เป็น(ว่าที่)หมอฟันสมใจ หลังออก รร. สอบเทียบจบ ม.ปลาย

นุ๊ก สุทธิดา เฮ! น้องปาแปง คว้าทุนฯ-สอบติดคณะทันตแพทย์ศาสตร์ ได้เป็น(ว่าที่)หมอฟันสมใจ หลังจากออก รร. สอบเทียบจบ ม.ปลาย

อีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองของวงการบันเทิงไทย สำหรับ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ คุณแม่คนสวยของ น้องปิ๊ปโป้ น้องปาแปง และ น้องอดัม ลูกชายทั้ง 3 คน ที่ะตอนนี้ก็เริ่มทยอยโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว

3 น้องปาแปง ลูกนุ๊ก สุทธิดา 7

ซึ่งบอกเลยว่าลูก ๆ บ้านนี้ ทั้งหล่อ ทั้งเรียนเก่ง เพราะล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nook_suttida แจ้งข่าวดีสุดปลื้มใจ เมื่อลูกชายคนกลาง น้องปาแปง สอบติดคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ในโครงการทุนเพชรราชพฤกษ์

“ปิ๊ปโป้และปาแปง ได้ออกจากโรงเรียน มาสอบเทียบในช่วง ม.ปลาย ได้ครูพี่ไปร์ดูแล และเมื่อสอบเทียบผ่านแล้ว ก็ยังดูแล และให้คำปรึกษา จนสอบเข้ามหาวิทยาลัย เป็นการตั้งสินใจที่คุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ ที่เลือกเรียนกับ @gedtutorcenter #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อาทิ ว๊าววว หล่อด้วย เก่งด้วย ยินดีด้วยคร๊าบบบปาแปง , Congratulations เก่งมาก ๆ เลยครับ , ยินดีด้วยนะคะ น้องปาแปง เก่งมาก ๆ ค่ะ , เก่งมาก ๆ คับพี่ปาแปง…ยินดีกับความสำเร็จของน้องด้วยคับพี่นุ๊ก , เก่งมากเลยลูก เป็นว่าที่หมอฟันที่หล่อมาก ๆ เลยครับ , surprise มากแม่ เห็นบุคลิคน้องเป็นคนนิ่ง ๆ ออกแนวติสท์เป็นศิลปิน ไม่คิดว่าจะสอบติดทันตแพทย์ ดีใจด้วยค่ะ ต่อไปคุณแม่นุ๊กจะมีคุณหมอฟันประจำตัว น้องเก่งมากค่ะ

3 น้องปาแปง ลูกนุ๊ก สุทธิดา 4

3 น้องปาแปง ลูกนุ๊ก สุทธิดา 5

3 น้องปาแปง ลูกนุ๊ก สุทธิดา 3

3 น้องปาแปง ลูกนุ๊ก สุทธิดา 2

3 น้องปาแปง ลูกนุ๊ก สุทธิดา 6

 

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 1

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 9

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 10

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 4

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 8

3 น้องปาแปง ลูกนุ๊ก สุทธิดา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo