Entertainment

นักร้องดัง-ครูสังคม ไม่ตลก! รุมจวก ธามไท-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร ดราม่าคอนเทนต์ออกสาว

ต้น ธนษิต – อาจารย์เคท ไม่ตลก! รุมจวก ธามไท-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร ดราม่าคอนเทนต์ออกสาว ล้อเลียนความหลากหลายทางเพศ

กำลังเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์เดือดในโลกออนไลน์ หลังนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ ได้ทำคอนเทนต์ที่ทำหยอกล้อกับ เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ลูกชายของ เจ เจตริน โดยในคลิปจะเห็น เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร กำลังยืนคุยกัน ส่วน ธามไท เดินท่าทางตุ้งติ้งผ่านมาทัก ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะออกท่าทางออกสาว พร้อมระบุแคปชันว่า “ยินดีด้วยครับ คุณได้…” ขณะที่ เจ เจตริน ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อ้าว ป๋าได้…”

11 ธามไท เจ้าขุน เจ้าสมุทร 4
ธามไท-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร ดราม่าคอนเทนต์ออกสาว

คลิปดังกล่าวกลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เนื่องจากมีหลายคนมองว่าเรื่องอัตลักษณ์ทางเพศไม่ควรนำมาล้อเลียนให้เป็นเรื่องตลก อาทิ 2023 แล้วค่ะพี่ ๆ เมื่อไหร่พี่ ๆ จะเลิกทำท่าล้อเลียนการออกสาวอะคะ การออกสาวมันไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับสเตรทนะคะ , ไม่ตลกเลยครับ ดูไม่สร้างสรรค์เลยครับ , การออกสาวมันเป็นเรื่องตลกในหมู่ straight เหรอคะ , ทําเพื่อให้สนุก ตลกหรือคะ นี่กลับรู้สึกว่าคุณ make fun คนอื่น ไม่ให้เกียรติคนอื่น , ไม่เข้าใจว่าขำตรงไหน มุกแบบนี้ควรเลิกเล่นได้ละปะ , อันนี้คือ nomallize ให้มันดูตลกกันอ่อ แหะๆ เห็นหลายรอบแล้วแต่ไม่คิดว่าจะมาถึงขนาดนี้

ขณะที่นักร้องดัง ต้น ธนษิต ได้ออกมาทวีตถึงคลิปดังกล่าวว่า “คือการออกสาวมันเป็นเรื่องตลกในหมู่ straight เหรอ ?”

ทางด้าน อาจารย์เคท ครั้งพิบูลย์ อาจารย์คณะสังคมสงเคราห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ดาราพวกนี้คือหาแสงเหรอ ใครอ่ะ สร้างคุณภาพอะไรในวงการบันเทิง ??? นี่คือนักแสดงรุ่นใหม่ที่เอาอัตลักษณ์ทางเพศมาล้อเล่น ล้อเลียน ทำให้เป็นความสนุก ใครรู้จักมันบอกมันด้วยว่า Toxic มาก ๆ”

11 ธามไท เจ้าขุน เจ้าสมุทร 1
11 ธามไท เจ้าขุน เจ้าสมุทร 2
11 ธามไท เจ้าขุน เจ้าสมุทร 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TIMETHAI (@timethai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo