Entertainment

ย้อนสัมภาษณ์ ตงตง กฤษกร หมอดูหลายคนทักตรงกัน เรื่องเดียวที่ต้องระวังคือ ‘ผู้หญิง’

ย้อนสัมภาษณ์ ตงตง กฤษกร หมอดูหลายคนทักตรงกัน เรื่องเดียวที่ต้องระวัง ‘จะตายเพราะผู้หญิง!’

เรียกได้ว่าเจอมรสุมรักหนักหน่วงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร ที่เพิ่งมีข่าวยุติความสัมพันธ์กับสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ก่อนที่ สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของฝ่ายหญิงจะออกมาแฉจัดหนักชุดใหญ่ ว่าสาเหตุที่เลิกรากันเกิดจากปัญหาสะสม แต่รวม ๆ เป็นเรื่องพฤติกรรมฝ่ายชาย โดยเฉพาะเรื่องความเจ้าชู้ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล

15 ตงตง กฤษกร 1 1

ล่าสุด โลกโซเชียลแห่ย้อนไปดูสัมภาษณ์ ตงตง ในรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องยูทบู One Playground ว่าตนเองนั้น เคยโดนหมอดูทักว่า “จะตายเพราะผู้หญิง!”

โดย ตงตง เล่าประสบการณ์ความเจ้าชู้สมัยวัยรุ่นของตนเอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าปัจจุบันไม่อยากพูดว่าจะเลิกเจ้าชู้ แต่ให้ดูที่การกระทำ อีกทั้งด้วยวัยที่โตขึ้น รวมถึงเคยพึ่งพาสายมู ไปดูดวงจนโดนแม่หมอทักด้วย

เจ้าตัวยอมรับว่า ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะไปดูถึงเรื่องผู้หญิง แต่หมอดูหลาย ๆ คนก็ทักตรงกัน ซึ่งสิ่งที่หมอดูทุกคนทักมามีเรื่องเดียวที่ต้องระวังคือ ‘เรื่องผู้หญิง’ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตหรือวันหนึ่ง “จะตายเพราะผู้หญิง”

ทั้งนี้ ตงตง บอกว่า เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ตนเองรับฟัง ก่อนจะเล่าต่อถึงเวรกรรมที่เคยเจ้าชู้ในอดีต ที่ส่งผลถึงการใช้ชีวิตอีกด้วย

15 ตงตง กฤษกร 2 1
15 ตงตง กฤษกร 3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo