Entertainment

แห่แชร์คลิปนี้ ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา ท่ามกลางข่าวลือซุ่มคบ เห็นแล้วยิ่งเชียร์

แห่แชร์คลิปนี้ ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา ท่ามกลางข่าวลือนางเอกตาคมยุค 90 ซุ่มคบพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K บอกเลยเห็นแล้วยิ่งเชียร์

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนยังเฝ้าเกาะติด เกี่ยวกับเรื่องของนางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K ที่ลือกันว่ากำลังซุ่มคบกัน หลังเล่นหนังด้วยกัน แล้วเกิดปิ๊งกัน และมีข่าวลือหนักถึงขั้นว่าตอนนี้ทั้งคู่อยู่บ้านเดียวกันแล้วด้วย บางเพจก็ใบ้ข้อมูลว่า เป็นนางเอก พ. กับพระเอก ต.

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 6

และต่อมาชาวเน็ตก็ชี้เป้าไปที่นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา กับพระเอกมาดเข้ม ตุ้ย ธีรภัทร์ ทั้งยังมีการเผยข้อมูลอีกว่า ตุ้ยกับพิ้งกี้เคยร่วมงานกันสมัยเล่นซีรีส์ ศรีอโยธยาด้วย แต่ตอนนั้นยังไม่ใช่จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ เพราะฝ่ายชายยังมีภรรยาอยู่ แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง THE MAID เรื่องนี้ก็เล่นเป็นสามี-ภรรยากัน และไปปาร์ตี้สังสรรค์กัน จนเริ่มมีการสานสัมพันธ์กัน จนกระทั่งมาถึงช่วงที่พิ้งกี้เจอมรสุมชีวิต โดนเรื่องคดีความ ตุ้ยก็คอยอยู่เคียงข้างและยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องเงินประกันให้กับพิ้งกี้

ล่าสุด โลกโซเชียลได้แชร์คลิป พิ้งกี้ กับ ตุ้ย ร้องเพลงด้วยกัน พร้อมกับระบุว่า “คบ หรือ รัก ไม่ติดนะ #ใจบอกว่าใช่ #นางเอกตาคม #ตุ้ยธีรภัทร์ #นางเอกตาคมยุค90 #พิ้งกี้ตุ้ย #พิ้งกี้สาวิกา #pinkysavika #พิ้งกี้ #พระเอกy2k”

ปรากฏว่ามีแฟน ๆ และชาวเน็ตคอมเมนต์เชียร์กันรัว ๆ อาทิ พิ้งกี้มีความสุข ตุ้ยมีความสุข สะดวกแบบไหนจัดไปค่ะ , ความเข้าใจ และเห็นใจกันยามทุกข์ยาก มิตรภาพสวยงามค่ะ , โต ๆ กันแล้วอยากทำอะไรก็ทำไปเถอะค่ะความสุข , ถ้าทั้ง 2 มีใจให้กันก็ดีใจด้วยค่ะ แต่งเลยจ้ะ เหมาะสมกันดี , เห็นแล้วมีความสุขตาม , ชีวิตนี้มันสั้น ทำอะไรแล้วมีความสุขโดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อนไม่ว่าทางกายทางใจ ก็ทำไปเถอะ ทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วทั้งคู่ ยินดีด้วยค่ะ

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 2

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 3

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 5

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 4

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 7

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 8

7 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับ พิ้งกี้ สาวิกา 1

@bew2267 คบ หรือ รัก ไม่ติดนะ #ใจบอกว่าใช่ #นางเอกตาคม #ตุ้ยธีรภัทร์ #นางเอกตาคมยุค90 #พิ้งกี้ตุ้ย #พิ้งกี้สาวิกา #pinkysavika #พิ้งกี้ #พระเอกy2k ♬ เสียงต้นฉบับ – beww

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo